Tin tuyển dụng

Làm việc cùng FantaSea

FantaSea đang trong năm thứ 6 trên con đường kết nối những hành trình, kết nối những trải nghiệm. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên có năng lực phù hợp, yêu thích làm việc trong ngành lữ hành - du lịch, mong muốn được chia sẻ và kết nối những trải nghiệm. Hãy gửi thông tin của bạn tới hr@fantasea.vn. Chào mừng bạn đến với biệt đội FantaSea!

Trợ lý hành chính nhân sự

Trợ lý hành chính nhân sự

NHIỆM VỤ CHUNG

Trợ lý Hành chính nhân sự thực hiện các công việc hỗ trợ về hành chính, nhân sự cho các bộ phận trong công ty theo đúng yêu cầu và qui định.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

Công việc hành chính

+ Nghe nhận cuộc gọi tới tổng đài, chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan, ghi lại danh sách cuộc gọi của khách hàng;

+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến các bộ phận có liên quan;

+ Gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty theo yêu cầu từ các bộ phận;

+ Soạn thảo các hợp đồng kinh tế khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh;

+ Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

+ Tổng hợp định kỳ các yêu cầu mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường;

+ Là đầu mối tiếp nhận và liên hệ giải quyết các trục trặc kỹ thuật về máy tính, tổng đài, điện thoại và các thiết bị khác;

+ Thực hiện việc in ấn, photocopy tài liệu cho công ty khi cần thiết;

Công việc nhân sự

+ Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, thông báo tuyển dụng nội bộ, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên…

+ Quản lý ngày phép: Là đầu mối tiếp nhận và tổng hợp đơn xin nghỉ từ các bộ phận (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác …)

+ Thực hiện chấm công và lập bảng tính công làm việc hàng tháng;

+ Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc Lễ tân khi tiếp khách;

+ Sắp xếp các cuộc họp với đối tác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu;

+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong công ty;

+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty;

Các công việc khác

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học hoặc Cao Đẳng

+ Máy tính: Word thành thạo, Excel cơ bản

+ Tiếng Anh: Đọc hiểu hợp đồng với các đối tác

+ Không nói ngọng, nói giọng địa phương

+ Cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng làm việc theo nhóm tốt


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 2018-01-20 Ứng tuyển

Nhân viên tư vấn, thị trường nội địa

Nhân viên tư vấn, thị trường nội địa

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên Tư vấn thị trường Nội Địa sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và bán các dịch vụ du lịch tới các khách hàng trong nước.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

+ Nhận yêu cầu từ khách hàng về chương trình, báo giá, đặt dịch vụ tour;

+ Tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến chương trình, dịch vụ;

+ Xây dựng chương trình, tính giá tour và gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;

+ Triển khai dịch vụ tới phòng điều hành và xác nhận dịch vụ với khách hàng;

+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra;

+ Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng theo yêu cầu của kế toán;

+ Tham gia công tác hỗ trợ đoàn, khảo sát tuyến điểm, sản phẩm mới khi có yêu cầu;

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học;

+ Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

+ Cẩn thận, trách nhiệm, có khả năng làm việc theo nhóm;

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt;


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc;

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động;

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành phù hợp với tính chất công việc;

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp;

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 2018-01-20 Ứng tuyển

Nhân viên kinh doanh, thị trường Trung Quốc

Nhân viên kinh doanh, thị trường Trung Quốc

NHIỆM VỤ CHUNG

Nhân viên Kinh doanh thị trường Trung Quốc sẽ chịu trách nhiệm duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh với các đối tác tại Trung Quốc.


CÔNG VIỆC CHI TIẾT

+ Nhận yêu cầu từ đối tác về chương trình, báo giá, đặt dịch vụ tour;

+ Tư vấn và cung cấp cho đối tác thông tin liên quan đến chương trình, dịch vụ;

+ Xây dựng chương trình, tính giá tour và gửi báo giá theo yêu cầu của đối tác;

+ Triển khai dịch vụ tới phòng điều hành và xác nhận dịch vụ với đối tác;

+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra;

+ Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của đối tác theo yêu cầu của kế toán;

+ Tham gia công tác hỗ trợ đoàn, khảo sát tuyến điểm, sản phẩm mới khi có yêu cầu;

+ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ;

+ Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp;

+ Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý;


YÊU CẦU CHUNG

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học;

+ Thành thạo tiếng Trung, biết tiếng Anh làm một lợi thế;

+ Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

+ Cẩn thận, trách nhiệm, có khả năng làm việc theo nhóm;


QUYỀN LỢI CHUNG

+ Lương và thưởng theo năng lực làm việc;

+ Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động;

+ Được đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành phù hợp với tính chất công việc;

+ Chế độ nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;

+ Môi trường làm việc hiện đại, độc lập và có cơ hội phát triển nghề nghiệp;

Địa điểm làm việc: Hà Nội | Hạn nộp hồ sơ: 2018-01-20 Ứng tuyển