Khai trương khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm đẳng cấp quốc tế - Fantasea Travel
  • English
  • Khai trương khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm đẳng cấp quốc tế

    Chỉ cách Tp. HCM dưới 2 giờ lái xe, Melia Hồ Tràm Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ đẳng cấp và tinh tế. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nhiều tiện ích sang trọng, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn hoàn toàn rời khỏi sự ồn ào, hối hả của nhịp sống thành phố.

     

    Với phong cách thiết kế độc đáo, tinh xảo, mạnh mẽ và khoáng đạt, khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm sở hữu toàn bộ mặt tiền hướng biển với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại không gian riêng tư, yên bình và thơ mộng cho khách du lịch tới đây. Bao quanh resort là một màu xanh của cây cối cùng những con đường mòn mộc mạc xen lẫn những căn biệt thự 5 sao đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

     

    Melia Hồ Tràm Beach Resort

     

    Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm từng được vinh danh tại các hạng mục giải thưởng về bất động sản danh giá ở Việt Nam, mà theo ông Nguyễn Nam Sơn – Chủ tịch tập đoàn Tanzanite International – chủ đầu tư dự án Melia Hồ Tràm chia sẻ: “Công trình từ giai đoạn ý tưởng đã mang tâm huyết lớn của chúng tôi. Chúng tôi muốn tạo nên sản phẩm đẳng cấp quốc tế, xuất sắc về thẩm mỹ và chất lượng, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng”.

     

     

    Đến với khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm, du khách còn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi chân mây rộng hơn 1500m2; trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng từ các món ăn Á-Âu đa phong cách và đầy sáng tạo tại bốn nhà hàng quốc tế cao cấp; hay thư giãn cùng YHI Spa với 12 phòng chức năng riêng như tạo cho khách hàng một không gian thư giãn cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài để mang đến sự thư thái trong tâm trí và nâng niu cơ thể, phục hồi hữu hiệu sức khỏe.

     

     

    Hồ Tràm là một trong những địa điểm thăm quan, du lịch biển nổi tiếng ở Vũng Tàu thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng bờ biển nhiệt đới nguyên sơ trải dài 14km và bao quanh bởi dòng sông Ray, xen lẫn những dãy núi của khu rừng nguyên sinh. Đến Melia Hồ Tràm, du khách sẽ đắm mình trong không gian yên bình, thư thái, tái tạo năng lượng cho các kế hoạch sắp tới.

     

    Melia Hồ Tràm trở thành khách sạn thứ 4 của tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha Tanzanite International tại Việt Nam, sau Melia Hà Nội, Melia Đà Nẵng và Sol Beach House Phú Quốc. Trên toàn Châu Á Thái Bình Dương, công ty hiện đang điều hành 11 khách sạn với hơn 23 khách sạn trong tuyến và đang lên kế hoạch tăng gấp đôi danh mục khu vực của mình vào năm 2020.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG MELIA HỒ TRÀM 

    FantaSea Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM

    Tel: Hà Nội 24.6258 8855 | Sài Gòn 28.6298 8855

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 02/09/2018
    Ngày cập nhật: 02/09/2018

    Các tin mới cập nhật