Khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La - Fantasea Travel
  • English
  • Khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La

    Mường Thanh Grand Sơn La4 Mường Thanh Grand Sơn La4

    Chiều 15/9, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La tại thành phố Sơn La, nâng tổng số khách sạn của tập đoàn Mường Thanh lên con số 50 khách sạn trên cả nước. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Sơn La, khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La 4 sao có thiết kế hiện đại, sang trọng với hơn 150 phòng nghỉ được bài trí tinh tế trong từng chi tiết. Nằm sát cạnh dòng suối Nậm La thơ mộng, trước mặt là hồ Sanh trong mát và đồi Khau Cả lịch sử, nơi đây sở hữu tầm nhìn rộng, bao quát cảnh quan xung quanh, tạo sự dễ chịu, thân thiện cho khách hàng. 

     

    Đến với Mường Thanh Grand Sơn La, du khách có thể thưởng thức ẩm thực Tây Bắc đặc sắc cùng các thực đơn Á Âu hiện đại. Bên cạnh đó là hơn 2000 mét vuông diện tích các phòng hội thảo được bố trí linh hoạt gồm 2 phòng hội nghị cỡ lớn, 4 phòng họp cỡ trung và 2 phòng VIP phục vụ các sự kiện, hội thảo, hội nghị từ 35 tới hơn 600 khách cùng các khu dịch vụ đi kèm như bể bơi ngoài trời, khu spa và trị liệu, karaoke và khu tập Gym…

     

    Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh cho biết: “Chúng tôi tự hào khi đã đưa thêm một “cánh chim Mường Thanh” trên dải đất Việt. Chúng tôi hi vọng Mường Thanh Grand Sơn La sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, thu hút du lịch của địa phương và kiến tạo ra nhiều việc làm cho lao động tại Sơn La nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung.

     

    Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là điểm dừng chân tuyệt vời cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách. Nơi đây kết nối với nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng của tỉnh Sơn La như:

    Nhà tù Sơn La: Đây là khu quần thể du lịch hấp dẫn khi tới đây du khách sẽ thấy được sự dã man tàn bạo của thực dân pháp thông qua những chứng cứ lịch sử hào hùng và thêm phần xúc động và cảm phục trước sự chịu đựng và rèn luyện của những nhà yêu nước, những người tù chính trị luôn dũng cảm chiến đấu không ngừng.

    Cao nguyên Mộc Châu: Mộc Châu được biết tới là nơi tập trung rất nhiều những tài nguyên du lịch của Sơn La và vùng núi Tây Bắc nước na. Bên cạnh đó với khí hậu và tài nguyên du lịch đặc biệt có tính đặc thù thì cao nguyên Mộc Châu chính là địa điểm thích hợp để du lịch và nghỉ dưỡng.

     

    Động Sơn Mộc Hương: Động còn có tên gọi khác là hang dơi Mộc Châu, có lẽ cái tên này đã quá đỗi quen thuộc với những du khách khi đến với Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La. Nó được coi là một tác phẩm nghệ thuật và là một danh thắng quốc gia do thiên nhiên ban tặng cho vùng đất cao nguyên nơi đây. Cùng với sự huyền ảo và đặc sắc mà rất nhiều du khách đến thăm nơi đây đều nhận xét đây là hang đẹp nhất phía tây hay gọi là tây thiên nhất động đã được bộ văn hóa, thông tin xếp hạng di tích quốc gia

    Bản Mòng: Bản Mòng cũng là một địa điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và văn hóa hấp dẫn thuộc xã Hua La trong thị trấn Sơn La, tỉnh Sơn La. Cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và sơn thủy hữu tình ở nơi đây. Cộng thêm những dãy núi nhấp nhô như thân rồng uốn lượn soi mình xuống dưới dòng sông Nậm La.

    Thác Dải Yếm: Đây là một địa danh được gắn liền với lịch sử cư trú từ rất xa xưa của người dân tộc Thái ở vùng đất Mường Sang thời xưa. Cho đến bây giờ thì thác Dải Yến được coi là một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG TẠI MƯỜNG THANH GRAND SƠN LA

    FantaSea Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM

    Tel: Hà Nội 24.6258 8855 | Sài Gòn 28.6298 8855

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 21/09/2018
    Ngày cập nhật: 21/09/2018

    Các tin mới cập nhật