Đồi cỏ hồng Đà Lạt: địa điểm checkin hot nhất mùa đông - Fantasea Travel
  • English
  • Đồi cỏ hồng Đà Lạt: địa điểm checkin hot nhất mùa đông

    Sở hữu một cái tên khoa học vô cùng trúc trắc “Muhlenbergia capillaris” nhưng lại mang vẻ đẹp mộc mạc, thanh thoát, không gì khác chính là “cỏ hồng”. Đây là loài cỏ dại mang sắc hồng, pha chút tím, mọc thành từng cụm, thân thẳng vươn thẳng lên cao. Cỏ hồng thường xuất hiện vào đầu mùa đông, khoảng tháng 11 và sẽ tàn lụi vào cuối tháng 12. Để tìm cho mình những chuyến đi khám phá đồi cỏ hồng tuyệt nhất thì đừng quên ghé Đà Lạt lúc này khi những đồi hoa chuyển dần sang màu hồng đẹp mắt, tạo nên khung cảnh thơ mộng đẹp như thiên đường.

     

    ĐỒI CỎ HỒNG ĐÀ LẠT Ở ĐÂU?

     

    Đồi cỏ hồng ở khu vực thung lũng vàng

    Nằm gần ngay khu du lịch Thung Lũng Vàng trong một khu vực rộng lớn với view đẹp cùng rừng thông xanh ngắt, địa điểm này được các bạn trẻ check in và chia sẻ nhiều nhất trên Facebook.

     

    Đồi cỏ hồng khu vực cây cô đơn

    Khu vực này rất khó tìm nếu bạn đi lần đầu sẽ rất khó tìm ra, chính vì thế nơi đây có vẻ đẹp riêng rất hoang dã như hồ nước và những đàn ngựa tung tăng đi dạo.

     

     

    Đồi cỏ hồng gần Khu du lịch đường hầm Đất Sét Đà Lạt

    Đường hầm đất sét một điểm tham quan mới lạ và vô cùng hấp dẫn du khách khi du lịch đà lạt mộng mơ. Bãi cỏ hồng cùng hoa Dã Quỳ trên đường tới khu du lịch khá xinh đẹp nếu bạn để ý đường xung quanh. 

     

    Đồi cỏ hồng gần làng hoa Thái Phiên

    Có 2 bãi cỏ hồng trên đường tới làng hoa Thái Phiên, khá gần với các danh thắng khác. 

     

     

    ĐƯỜNG ĐI ĐỒI CỎ HỒNG ĐÀ LẠT NHƯ THẾ NÀO?

    Theo đánh giá của bản thân người viết thì đồi cỏ hồng suối vàng đà lạt là đẹp nhất, nếu bạn chưa biết đường đi vì mới đi du lịch đà lạt lần đầu thì có thể đi theo chỉ dẫn dưới đây nhé.

     

    Đường tới Đồi cỏ hồng thung lũng vàng

    Đường vào đồi cỏ hồng này rất dễ đi vì toàn đường lớn ô tô 45 chỗ cũng đi được nhưng chỉ tới gần chỗ bán vé vào khu du lịch thung lũng vàng thôi nhé, sau đó bạn sẽ thấy một đường mòn lên dốc, cứ đi thêm một đoạn nữa thì đồi cỏ hồng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, để tham quan đẹp nhất bạn nên đi sâu vào trong nhé vì ở ngoài nhiều người đến đi lại nhiều nên nó không đẹp bằng.

     

    Đường đi Đồi cỏ hồng khu vực cây thông cô đơn

    Để đi đến đây một cách chính xác bạn nên kiếm một người đã từng đến đây chứ đừng tự mình tìm tới nhé vì nó rất khó kiếm và một số bạn đã đi lạc sang khu vực khác. Từ khu du lịch Thung Lũng Vàng bạn đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet bạn tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa đi thêm một đoạn dài nữa bạn sẽ thấy một bãi đất trống ở bên phía tay phải. Tập trung chú ý bạn sẽ thấy một con đường mòn nhỏ, đi theo nó bạn sẽ thấy một con suối nhỏ, băng qua là bạn đã tới được cây thông cô đơn nổi tiếng rồi đó.

     

    Đường đi Đồi cỏ hồng gần Khu du lịch đường hầm Đất Sét Đà Lạt

    Từ Đà Lạt bạn chạy thẳng đường Triệu Việt Vương, đến cuối đường có ngã 3 bạn rẽ hướng đi Đường Hầm Điêu Khắc, với cung đường này bạn cũng không cần phải tìm đâu xa vì vừa qua hết ngã 3 khoảng 500m bên tay phải là một bãi cỏ hồng xinh đẹp cùng hoa Dã Quỳ, bạn chạy thằng vào khúc gần biển hiệu Lavender Đà Lạt hai bên đường và trên ngọn đồi bên phải cũng đầy ắp cỏ Hồng Đà Lạt.

     

    Đường đi Đồi cỏ hồng gần làng hoa Thái Phiên

    Đi thằng đường Hùng Vương, đến ngã ba Trại Mát bạn rẻ hướng tay trái đến làng hoa Thái Phiên, đi khoảng 2km là đến với bãi cỏ hồng xinh đẹp thứ nhất nằm bên tay trái, đi khoảng 100m nữa là đến với bãi cỏ hồng thứ 2 nằm bên tay phải.

     

    Trên đây là một số hướng dẫn tới đồi cỏ hồng Đà Lạt – địa điểm checkin hot nhất mùa đông này. Tuy vậy, nơi được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất này còn vô vàn điều để khám phá. Tham khảo Cẩm nang du lịch Đà Lạt của FantaSea team để biết thêm thông tin nhé. Biết đâu sau khi đọc xong bạn lại muốn xách ba lô thẳng tiến đến Đà Lạt luôn thì sao?

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ LẠT

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM

    Tel: Hà Nội 24.6258 8855 | Sài Gòn 28.6298 8855

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 30/09/2018
    Ngày cập nhật: 30/09/2018

    Các tin mới cập nhật