6 địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand - Fantasea Travel
  • English
  • 6 địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand

    a nhiệt tại Rotorua new zealand a nhiệt tại Rotorua new zealand

    Có một lý do chính đáng để New Zealand được gọi là trung tâm phiêu lưu của thế giới. Những thác nước hùng vĩ, những con núi gập ghềnh hiểm trở bao quanh hàng tá những hồ nước rộng lớn đủ làm nên khung cảnh ngoạn mục, kích thích não bộ của những con người ưa mạo hiểm. Và tất nhiên, một trong những sở thích của các tay chơi này chính là ghi lại những bức ảnh đẹp trên từng cung đường họ đi qua. Vậy đâu là nơi khiến họ phải say đắm mỗi khi nghĩ đến hành trình du lịch New Zealand? Hãy tìm hiểu 6 địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand dưới đây nhé!

     

    Đồi Queenstown

    Đồi Queenstown, còn được biết đến với tên gọi của người Maori là Te Tapu-nui, là một ngọn núi nhỏ cao 907m gần Queenstown, New Zealand ở Đảo Nam. Người dân sống tập trung ở lưng chừng núi gần Queenstown, Frankton Road và Marina Heights. Tại đây, bạn có thể tha hồ “sống ảo” bên những tán tùng sum sêu xanh mát hay những cây linh sam Douglas – là một loài cây quý có lá nhỏ, thân chắc khỏe và ra hoa màu tím nổi bật trung khu rừng Midway up the hill. Để có những bức ảnh đẹp nhất, bạn nên tới địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand này vào buổi chiều và hoàng hôn. Đó là lúc tiết trời đẹp, lãng mạn nhất trong ngày.

     

    Queenstown Hill new zealand

     

    Cung đường xung quanh hồ Moke, Queenstown

    Chỉ cách Queenstown 4 dặm (6 km) là hồ Moke thơ mộng – ốc đảo lý tưởng cho những người muốn tìm đến sự thanh bình. Được bao quanh bởi các ngọn núi vàng ươm, hòa quyện với mặt hồ phẳng lặng in bóng mây trời, đây chính là một trong những địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand mà bạn nên biết. Sở dĩ hồ Moke yên bình đến vậy là do khi nhắc đến Queenstown, người ta thường nghĩ đến hồ Wakatipu nhiều hơn. Đặc biệt, cung đường hình móng ngựa xung quanh hồ Moke chính là điểm đến tuyệt vời để bơi lội, chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài. Du khách có thể đi bộ ba tiếng đồng hồ trên đường mòn từ Hồ Moke đến Hồ Dispute, băng qua những ngọn đồi nhấp nhô, các thảo nguyên lộng gió và rừng thông Douglas rợp bóng cây.

     

    Moke lake new zealand

    Khu bo tn cnh quan thiên nhiên Bob’s Cove Track

    Khu bảo tồn cảnh quan Bobs Cove nằm bên hồ Wakatipu gần Queenstown, được thiên nhiên ưu ái ban tặng một hệ sinh thái đa dạng bao gồm rừng núi, sông, suối, thác nước ngoạn mục. Bạn chỉ mất khoảng một giờ để đi xung quanh Bob’s Cove Track và khám phá vẻ đẹp đặc sắc. Men theo con đường nhỏ xung quanh hồ Wakatipu, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời những bức ảnh phong cảnh đẹp để đời, đặc biệt, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn buông phủ tím cả khoảng trời tại đây.

     

    Bobs Cove Track new zealand

    Hồ Alta

    Hồ Alta là một hồ băng ở The Remarkables gần Queenstown. Nó có kích thước khá nhỏ, chỉ khoảng 500 m x 250 m và bị đóng băng trong những tháng mùa đông. Người dân bản địa thường hay tới đây để trượt tuyết trên mặt hồ. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu được nằm trên mặt băng tuyết và chụp ảnh. Đó sẽ là những bức ảnh chất lừ trong chuyến hành trình du lịch New Zealand của bạn. Tuy nhiên, để vui chơi tại hồ Alta vào mùa đông, bạn nên mặc thật ấm và mang theo đồ chống thấm nước vì thời tiết thay đổi rất thất thường.

     

    Alta lake new zealand

    Đỉnh Cecil

    Đỉnh Cecil là một ngọn núi ở lưu vực hồ Wakatipu, New Zealand và đạt tới độ cao 1.978 m. Trèo lên đỉnh Cecil, ta có thể thấy mặt hồ Wakatipu biếc xanh nằm soi bóng dưới chân núi tuyết, phía dưới là những rừng thông, rừng tùng hay phong đỏ, đem lại những góc nhìn và cảnh quan lãng mạn đến nghẹt thở. Mặc dù có thể leo lên đỉnh Cecil chỉ trong 1 ngày, nhiều người vẫn quyết định thăm thú địa điểm checkin cực đẹp tại New Zealand này bằng trực thăng. Đây cũng là nơi mà rất nhiều cặp đôi đến để chụp ảnh cưới bởi khung cảnh quá hoàn hảo tại đây.

     

    Cecil peak new zealand

    Đỉnh núi Bob

    Nếu ngước lên khi dạo bước trên những con đường của Queenstown, hầu như chắc chắn du khách sẽ thấy được Đỉnh núi Bob vươn lên nền trời thị trấn ở độ cao 450 m. Để lên đến đỉnh núi, bạn cần đi cáp treo. Khi đã lên đến đỉnh, hãy dành chút thời gian tận hưởng tầm nhìn khung cảnh ngoạn mục. Phía xa xa trên những mái nhà đỏ của thị trấn, bạn sẽ thấy Hồ Wakatipu rộng lớn. Nổi bật trên nền lộng lẫy của hồ nước xanh như ngọc là những đỉnh núi tuyết phủ trắng xóa xứng đáng với tên gọi Remarkables (Ấn tượng). Bạn có thể tham gia một số trò chơi mạo hiểm tại đây như đi xe trượt từ đỉnh núi xuống, bay qua thị trấn trên những chiếc dù lượn hay khám phá vùng núi non trùng trùng điệp điệp qua những con đường dành cho xe đạp uốn quanh những khu rừng trên đỉnh núi.

     

    Bobs peak new zealand

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR DU LỊCH ÚC – NEW ZEALAND

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 01/12/2018
    Ngày cập nhật: 01/12/2018

    Các tin mới cập nhật