Tổng hợp các Tour du lịch Úc giá rẻ 2019 - Fantasea Travel
  • English
  • Tổng hợp các Tour du lịch Úc giá rẻ 2019

    Úc Úc

    Vì sao bạn nên đi du lịch Úc? Chẳng cần trả lời câu hỏi mà chỉ cần nhìn vào hàng triệu khách du lịch từ khắp thế giới tới đây mỗi năm là bạn đủ hiểu. Khó có thể thấy đất nước nào có đủ mọi cảnh quan như Úc. Từ biển, rừng, sa mạc, cho tới các điểm đến nhân tạo,… tất cả đều rất đặc biệt và thu hút. Không chỉ vậy, khám phá văn hóa Úc qua ẩm thực và các lễ hội truyền thống cũng là nét hấp dẫn với nhiều người. Nếu bạn còn đang băn khoan chọn lựa địa điểm du lịch năm nay cho mình và người thân, hãy tham khảo ngay những Tour du lịch Úc giá rẻ 2019 của FantaSea nhé.

     

    1. Tour du lịch Úc trọn gói giá rẻ (dành cho khách du lịch Việt Nam)

    Hiện nay, FantaSea đang tổ chức các tour du lịch Úc trọn gói khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với độ dài từ 7 ngày 6 đêm, đi qua các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne hay Canberra. Du khách sẽ có cơ hội được khám phá những khung cảnh ngoạn mục đến nỗi không tin được rằng đó có thực trên trái đất. Từ việc trải nghiệm ngồi trên tàu hơi nước cổ nhất nước Úc Puffing Billy xuyên qua khu rừng Dandenong đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp đồng quê thanh bình, nếm thử những ly rượu vang hảo hạng ở thung lũng Yarra. Du khách cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp hiện đại của thành phố cảng Sydney trên du thuyền Captain Cook danh tiếng hay tìm hiểu thế giới động vật kỳ thú của nước Úc tại công viên động vật hoang dã Featherdale.

     

    Wineglass bay úc

    Các tour du lịch Úc giá rẻ 2019 của FantaSea khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng khó quên về xứ sở chuột túi ở nam bán cầu với giá cả vô cùng hợp lý, chỉ từ 52.990.000đ/khách.

     

    2. Tour du lịch Úc ngắn ngày hoặc trong ngày (dành cho khách định cư tại Úc hoặc khách sang thăm người thân tại Úc)

    Điều gì làm du lịch Úc trở nên thật đặc biệt? Đó chính là trên một đất nước cực kỳ rộng lớn lại có cực cực nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng. Mỗi thành phố tại Úc không chỉ có đô thị nhộn nhịp và phồn hoa, đó còn được kết nối với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Ví dụ nếu đến Melbourne, bạn có thể vừa vi vu qua những con phố tại trung tâm, vừa có thể lái xe trên con đường lịch sử Great Ocean Road, trượt tuyết tại núi Buller và thăm hòn đảo Phillips với những chú chim cánh cụt đáng yêu. Từng đó điểm đến trong hành trình cũng mất khoảng 3 – 4 ngày. Đặt tour du lịch Úc ngắn ngày hoặc trong ngày giá rẻ của FantaSea, bạn sẽ được “take care” từ A-Z, từ đi theo lịch trình du lịch hợp lý, vé tàu xe đi lại đến khách sạn nghỉ ngơi chuẩn 4 sao mà giá cả cực kỳ phải chăng. Các tour du lịch ngắn ngày hoặc trong ngày của FantaSea được tổ chức ở hầu hết tất cả các thành phố nổi tiếng tại Úc cho bạn tha hồ chọn lựa. Hãy tìm hiểu thêm về các tour du lịch Úc ngắn ngày hoặc trong ngày giá rẻ của FantaSea theo đường dẫn dưới đây nhé:

     

    McKenzie lake úc

    Tour du lịch Úc ngắn ngày

    Xuất phát từ một thành phố du lịch tại Úc, bạn sẽ được khám phá tất cả các địa danh nổi tiếng tại đó cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và ẩm thực địa phương trong vòng vài ngày.

    Tour du lịch Úc trong ngày

    Khác với tour du lịch ngắn ngày, tour du lịch trong ngày sẽ tập trung vào những “trải nghiệm” tại mỗi địa điểm du lịch nổi tiếng. Mỗi tour trong ngày thường chỉ kéo dài 8 tiếng, nhưng trong 8 tiếng ngày du khách sẽ có cơ hội được đi sâu và tìm hiểu thật kỹ về điểm đến mình đang khám phá. 

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR DU LỊCH ÚC GIÁ RẺ 

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: Suite 801/33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 28/01/2019
    Ngày cập nhật: 28/01/2019

    Các tin mới cập nhật