Vòng quanh 6 thành phố cổ xinh đẹp ở châu Âu - Fantasea Travel
  • English
  • Vòng quanh 6 thành phố cổ xinh đẹp ở châu Âu

    i diện 6 i diện 6

    Khi đặt chân đến những vùng đất mới, dù ở bất cứ thành phố nào, chắc hẳn những tâm hồn nhạy cảm đam mê dịch chuyển cũng chẳng thể nào không có những ký ức đáng nhớ, đặc biệt là những thành phố cổ ở châu Âu. Không chỉ đơn thuần là những nước phát triển có những công trình to lớn, mà châu Âu còn chứa đựng những thành phố cổ kính còn lưu lại cho đến ngày nay. Dưới đây là 6 thành phố cổ nổi tiếng bậc nhất ở châu Âu.

     

     

     

    1.Thành phố Strasbourg, Pháp

    Nhắc đến nước Pháp người ta thường nghĩ đến thành phố tình yêu Paris, nhưng Strasbourg lại mang đến những cảm nhận tinh tế, giúp du khách tìm thấy phút bình yên từ trong tâm hồn. Strasbourg là một trong những thành phố cổ ở châu Âu nằm gần biên giới Đức nên kiến trúc và văn hóa có sự kết hợp thú vị giữa hai nước.

     

    strasbourg phap

     2.Thành phố Bruges, Bỉ

    Bruges là thủ phủ của vùng Flemish và trung tâm thành phố là Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Bruges là một thành phố với rất nhiều những con kênh, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, thích hợp để du khách tản bộ trong những ngày nắng nhẹ. Hơn nữa khi đến thành phố cổ này bạn còn được thưởng thức những món ăn mang phong vị cuốn hút, ngọt ngào.

     

    BrugesBỉ

    3.Thành phố Gdansk Ba Lan

    Trong những năm gần đây, Ba Lan là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn và yêu thích. Gdansk là một trong những phố cổ ở châu Âu rất lý tưởng dành cho những ai thích khám phá và tìm về những giá trị văn hóa, lịch sử. Đến thành phố Gdansk bạn có thể tham quan tượng đài chiến tranh Westerplatte, dạo quanh thành phố để ngắm nhìn khung cảnh cổ kính đầy bình yên.

     

    Poland

    4.Thành phố Florence, Italy

    Thành phố Florence, Italy với hơn 2000 năm tuổi nổi tiếng với kiến trúc cổ xưa và nét ẩm thực vang danh thế giới. Florence là thành phố cổ ở châu Âu với nét đặc trưng của xứ sở mì ống khiến du khách mê mẩn không muốn rời đi. Ở Florence còn có cây cầu cổ bắc ngang sông Arno mang tên Ponte Vecchio. Đứng ở cầu bạn có thể ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ sông, xa xa là những tòa tháp cổ kính cùng những mái ngói nhỏ xinh vô cùng ấn tượng.

     

    Florence Ý

    5.Thành phố York, Anh

    Thành phố York, Anh nằm cạnh hai con sông Ouse và Foss thơ mộng. Nơi này được mệnh danh là thành phố trong cổ tích bởi những tòa lâu đài, thành cổ đầy kỳ bí. Điều đặc biệt hơn khi đến York bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mùi chocolate ngọt ngào theo làn gió nhẹ lan tỏa khắp thành phố. Bạn cũng có thể mua món đặc sản này mang về làm quà tặng người thân, bạn bè sau chuyến đi.

     

    yorkanh

    6.Thành phố Yerevan, Armenia

    Yerevan, Armenia là một trong những phố cổ ở châu Âu đáng để khám phá nhất khi du lịch châu Âu. Thành phố này nằm dọc theo sông Hrazdan, là trung tâm hành chính, văn hóa và kinh tế của đất nước. Bạn sẽ vô cùng thích thú trước hành trình khám phá nét độc đáo của thành phố cổ này. Nơi đây có nhiều công trình văn hóa, bảo tàng thu hút du khách tìm về.

     

    Yerevan

     

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 14/02/2019
    Ngày cập nhật: 14/02/2019

    Các tin mới cập nhật