Cập nhật giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2019 - Fantasea Travel
  • English
  • Cập nhật giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2019

    Vinpearl Land Phú Quốc Vinpearl Land Phú Quốc

    Là thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay, Vinpearl Land Phú Quốc là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích mỗi dịp hè về. Hãy cùng FantaSea tìm hiểu về “Disneyland Việt Nam” này thông qua những thông tin hữu ích về giá vé Vinpearl Land Phú Quốc 2019 cũng như danh sách các trò chơi sau đây nhé.

     

     

     

    TỔNG QUAN VỀ KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

    Với quy mô 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc là công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam, biến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc nơi đây trở thành điểm đến mới cho khách du lịch trên khắp mọi miền đất nước. Là thiên đường vui chơi, giải trí đẳng cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, Vinpearl Land Phú Quốc  nơi được ví như một “Disneyland HONG KONG” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi. Vinpearl Land tại Phú Quốc với khuôn viên hoành tráng gồm: Thủy cung Vinpearl, Công viên nước, Khu vui chơi trong nhà, Rạp chiếu phim, Lâu đài cổ tích…

     

    GIÁ VÉ VINPEARL LAND PHÚ QUỐC 2019

    Người lớn: 500.000 VNĐ /vé/khách

    Trẻ em (1m – 1m4): 400.000 VNĐ /vé/khách

    Trẻ em dưới 1m: miễn phí

    Giá vé tham quan Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc cùng một ngày

    Người lớn: 900.000 VNĐ /vé/khách

    Trẻ em (1m – 1m4): 750.000 VNĐ /vé/khách

    Trẻ em dưới 1m: miễn phí

     

    CÁC TRÒ CHƠI TẠI VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

    Khu vui chơi ngoài trời

    1- Trò chơi cảm giác mạnh

    Đu Quay Dây Văng: Nếu là những du khách trẻ trung, năng động và du lịch cùng các chiến hữu thì khu trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và “lên tới đỉnh”. Trước tiên, hãy khởi động nhẹ nhàng với Đu Quay Dây Văng để cơ thể quen dần với độ cao. Trong trò chơi này, bạn sẽ được ngồi trên đu quay, đeo đai an toàn và bắt đầu treo mình lo lửng giữa không trung, từ thấp đến cao, từ chậm đến nhanh. Khi đạt đến độ cao và tốc độ nhất định, bạn sẽ có cảm giác mình vừa mọc thêm đôi cánh, bay lượn giữa không trung.

    Đu Quay Siêu Tốc: Nếu Đu Quay Dây Văng vẫn còn “nhẹ đô” với bạn thì còn ngại gì mà không rủ rê hội bạn thân cùng thử Đĩa Quay Siêu Tốc? Bước lên chiếc đĩa quay khổng lồ, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất, thắt đai an toàn, nắm chặt vành đĩa và cảm nhận chiếc đĩa lướt trên một đường ray lượn sóng hình lưng lạc đà dài 82m với hai đầu dốc cao 16m gần như thẳng đứng. Đến lúc nhắm chặt mắt và bắt đầu tận hưởng tốc độ quay đúng nghĩa “siêu tốc” rồi. Thật thú vị đúng không nào?

     

    Vinpearl Land Phú Quốc

    Đu Quay Lộn Đầu: Thế nhưng Đĩa Quay Siêu Tốc chỉ là một trò chơi “dễ như ăn cơm sườn” với những người đam mê cảm giác mạnh, Đu Quay Lộn Đầu mới thực sự là “món chính” dành cho bạn với 3 phút lơ lửng trong tư thế lộn ngược đầu ở độ cao 17m. Đu Quay được thiết kế như một con cua khổng lồ, mỗi chiếc càng là một băng ghế dài dành cho 8 người với đai bảo hộ chắc chắn và an toàn. Ngồi vào ghế, nhân viên Vinpearl Land Phú Quốc sẽ giúp bạn yên vị chắc chắn, an toàn trong ghế và bắt đầu hành trình của mình. Nhắm chặt mắt và feel the beat thôi nào!

    Tháp Rơi Tự Do: Nếu vượt qua được Đu Quay Lộn Đầu mà vẫn còn tràn đầy năng lượng thì đây là lúc thích hợp để gặp “trùm cuối” khu vui chơi cảm giác mạnh Vinpearl Land Phú Quốc – Tháp Rơi Tự Do. Tháp Rơi Tự Do là thử thách chống chỉ định cho những người bệnh tim bởi trò chơi này sẽ cho bạn được trải nghiệm cảm giác không trọng lực với những cú rơi tự do bất ngờ từ độ cao 16m so với mặt đất. Cũng đáng thử đấy chứ!

     

    2- Trò chơi gia đình và trẻ em

    Vinpearl Land Phú Quốc không chỉ thu hút người lớn mà các du khách nhí cũng rất dễ “nghiện” các trò chơi dành cho trẻ em tại khu vui chơi ngoài trời vô cùng thú vị.

    Xe Lửa Thần Kì: Trò chơi thiếu nhi ở Vinpearl Land Phú Quốc khá đa dạng và được thiết kế rất bắt mắt. Bạn có thể cùng bé tham gia vào hành trình thú vị trên chiếc Xe Lửa Thần Kì có đến 7 toa tàu để bước chân vào thế giới cổ tích nhé!

    Xe Điện Đụng: Sau khi khám phá thế giới cổ tích với những câu chuyện thần tiên thú vị, trò chơi Xe Điện Đụng sẽ giúp cả nhà “hoạt động tay chân” một chút. Cả gia đình có thể chia ra làm nhiều đội để điều khiển các chiếc xe điện “chiến đấu” với nhau.

     

    Vinpearl Land Nha Trang

    Bánh Xe Khổng Lồ: Cả nhà cũng có thể cùng nhau trải nghiệm Bánh Xe Khổng Lồ đầy sắc màu tại Vinpearl Land Phú Quốc. Vòng quay sẽ chuyển động chầm chậm từ thấp lên cao trong 17 phút. Ngồi trong những “chiếc lồng khổng lồ”, cả gia đình có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Bắc đảo đẹp mê hồn từ độ cao 55m so với mặt đất, quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị đúng không nào?

    Ong Xoay và Cốc Xoay: Khu vui chơi ngoài trời của Vinpearl Land Phú Quốc còn làm các bé thích mê với những chiếc ghế được thiết kế như những chú ong vô cùng đáng yêu hay những chiếc cốc khổng lồ tại khu trò chơi Ong Xoay và Cốc Xoay. Những người bạn ngộ nghĩnh này sẽ cho các bé một khoảng thời gian vui chơi thật thích và tràn ngập tiếng cười.

     

    Khu vui chơi trong nhà

    Phòng chiếu phim 5D: Một trong những hoạt động hấp dẫn du khách nhất chính là Phòng chiếu phim 5D tại Khu vui chơi trong nhà của Vinpearl Land Phú Quốc. Đây là nơi du khách được trải nghiệm cảm giác thực sự bước chân vào thế giới của những kiệt tác điện ảnh nhờ hệ thống âm thanh sống động, màn hình chiếu chân thực và thiết kế ghế 5D hiện đại bậc nhất. Rạp có các suất chiếu cố định mỗi ngày như sau: 10h30, 11h30, 13h30, 15h30, 17h30, 19h35, 20h20.

    Khu trò chơi điện tử: Khu vui chơi trong nhà còn là “thiên đường” với các du khách teen bởi đây là nơi quy tụ hơn 120 trò chơi điện tử vô cùng hấp dẫn với nhiều thể loai như đua xe, cưỡi ngựa, bắn súng, audition,…Với hệ thống máy điện tử hiện đại và được đầu tư “chất lừ”, đến với khu trò chơi điện tử của Vinpearl Land Phú Quốc, các game thủ có thể tha hồ xả stress và trải nghiệm nhiều thú vị bất ngờ.

    Thành phố Hạnh Phúc: Du khách nhí cũng có thể tìm thấy Thành phố Hạnh Phúc với nhiều hoạt động thú vị tại khu vui chơi trong nhà của Vinpearl Land Phú Quốc. Đây là khu trò chơi vận động được thiết kế đầy màu sắc với các trò chơi quen thuộc dành cho các bé thiếu nhi như nhà phao, nhà banh, cầu tuột, thú nhún… hay các trò chơi kích thích năng khiếu của bé như tô tượng, làm tranh cát… Điểm đặc biệt nhất của Thành phố Hạnh Phúc chính là những chiếc giường ngủ dành riêng cho các bé nghỉ ngơi sau khi vui chơi hết mình với các trò chơi vận động.

     

    Thủy Cung

    Nếu đã đến Vinpearl Land Phú Quốc, đừng quên ghé thăm “ngôi nhà trên mặt đất” của hơn 9.000 sinh vật biển quý hiếm – Thủy Cung. Được công nhận là một trong những thủy công quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng diện tích sàn lên đến 5.000m2, có thiết kế như một hang động mát mẻ, tạo thành nơi sinh sống và bảo tồn trên cạn lý tưởng cho những loài sinh vật biển quý hiếm.

     

    Thủy cung Vinpearl Land Nha Trang

    Thủy Cung Vinpearl Land Phú Quốc có tổng cộng 46 bể nước lớn nhỏ, được chia thành 3 khu vực dựa trên đặc điểm sinh sống của các loài bao gồm: Rừng mưa nhiệt đới (nước ngọt), Hang động (bò sát), và Đại dương (nước mặn). Đặc biệt, “đường hầm đại dương” là bể chính của Thủy Cung với chiều dài gần 100m và sức chứa 3,5 triệu lít nước biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang thực sự bước đi dưới lòng đại dương.

     

    Công viên nước

    Những người đã từng ghé thăm “thiên đường giải trí” đều chia sẻ một kinh nghiệm đi Vinpearl Land Phú Quốc quan trọng chính là mang theo kem chống nắng và quần áo tắm để trải nghiệm Công viên nước ngoài trời – một trong những khu vực hút khách nhất tại đây. Du khách có thể tìm thấy tại công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc tất cả những trò chơi thú vị nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nếu là fan của các trò chơi cảm giác mạnh, những đường trượt lắt léo và cao ngất trời ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn sẽ là “bữa ăn thịnh soạn” dành cho bạn.

     

    Combo Phú Quốc

     

    Khu biểu diễn

    Và sau một ngày vui ngất trời với đủ mọi thể loại trò chơi, đừng quên ghé qua Khu vực biểu diễn để xí trước một chỗ thật đẹp để thưởng thức những buổi biểu diễn độc đáo tại Vinpearl Land Phú Quốc nhé. Bạn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước đẳng cấp quốc tế ngay tại Vinpearl Land Phú Quốc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của nước, ánh sáng và âm nhạc. Tất cả tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mà bạn chắc chắn nên thưởng thức một lần trong đời. Buổi trình diễn sẽ bắt đầu vào lúc 19h hàng ngày và diễn ra trong suốt 25 phút. Vậy nên, để tìm được một chỗ ngồi lý tưởng, bạn nên đến khu vực biểu diễn trước đó 15 – 30 phút để ổn định chỗ ngồi và tránh việc chen lấn.

     

    vinpearl land phú quốc

    Khu phố mua sắm

    Với các “con nghiện” shopping, Khu phố mua sắm của Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn là nơi không thể không ghé qua. Lấy cảm hứng từ những con đường châu Âu cổ kính, khu phố mua sắm được thiết kế như một Paris giữa lòng Phú Quốc với các cửa hàng bày bán đủ mọi vật phẩm độc đáo chỉ có tại đảo Ngọc. Bạn có thể chọn cho mình một bộ quần áo tắm bốc lửa, những chiếc váy đi biển xúng xính hợp thời trang hay chuỗi ngọc trai tự nhiên đẹp không tì vết… Nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào các tín đồ thời trang?

     

    khu phố mua sắm tại vinpearl land phú quốc

    Vườn thú bán hoang dã – Vinpearl Safari Phú Quốc

    Nếu đã cất công đến tận Vinpearl Land Phú Quốc mà không sắp xếp thời gian ghé qua Vinpearl Safari thì thật là một thiếu sót lớn cho chuyến đi của bạn. Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho các loài động vật một “ngôi nhà” an toàn mà vẫn gần gũi với môi trường sống tự nhiên, đảm bảo các kĩ năng sinh tồn của chúng.

     

    Vinpearl Safari Phú Quốc

    Trải nghiệm đặc biệt nhất khi đến với Vinpearl Safari Phú Quốc chính là hình thứ tham quan “ nhốt người thả thú” – du khách sẽ được ngồi trên những chuyến xe bus “kín cổng cao tường” trong lúc các loài động vật hoang dã đang lang thang trong khu vực safari. Bạn sẽ được ngắm nhìn những loài động vật hung tợn nhất từ khoảng cách gần và rất an toàn. Thời gian đi thăm Safari sẽ kéo dài khoảng 2-3 tiếng và tốt nhất là bạn nên đi vào buổi sáng vì giờ mở cửa của Safari là từ 9h-16h hàng ngày.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VINPEARL PHÚ QUỐC

    FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

    Ngày cập nhật: 25/02/2019
    Ngày cập nhật: 25/02/2019

    Các tin mới cập nhật