Địa chỉ các quán ăn ngon ở Đồ Sơn ngon bổ rẻ - Fantasea Travel
  • English
  • Địa chỉ các quán ăn ngon ở Đồ Sơn ngon bổ rẻ

    Khi bạn đi du lịch Đồ Sơn, ngoài tắm biển ra thì việc ăn uống ở Đồ Sơn chỗ nào ngon bổ rẻ chắc chắn là câu hỏi mà bạn sẽ thắc mắc. Để giúp các bạn có được một danh sách các địa chỉ nhà hàng, những quán ăn ngon ở Đồ Sơn cho chuyến đi thêm vui vẻ, ý nghĩa thì bài viết dưới đâu sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin cần thiết.

     

    1.Nhà hàng hải sản Gió Biển

    Địa chỉ: Trung tâm bãi tắm khu 1 hoặc khu 2 của Đồ Sơn

    Giờ mở cửa: 9h – 23h

    Điện thoại: 0904390518

     

    quán gió biển

    Nhà hàng hải sản Gió Biển là một trong những quán ăn ngon ở Đồ Sơn khá nổi tiếng mà du khách hay kháo nhau tới ăn khi tới Đồ Sơn du lịch. Hiện nay nhà hàng món ngon giá rẻ ở Đồ Sơn này có 2 địa điểm để thực khách tới ăn là ở trung tâm của các bãi tắm khu 1 và khu 2. Nhờ vào vị trí ngay gần biển, món ăn phục vụ luôn tươi ngon, đa dạng nên vào mùa du lịch thì nhà hàng cực kỳ đông khách tới ăn uống. Các món hải sản mà bạn có thể thưởng thức khi tới đây như ngêu hấp xả, tôm chiên, lẩu nướng hải sản…Nhà hàng có không gian sạch sẽ, sang trọng và nhân viên phục vụ nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

     

    2.Nhà hàng Tằng Hậu

    Địa chỉ: Khu 1, Bến Thốc, Đồ Sơn

    Giờ mở cửa: 9h – 23h

    Điện thoại: 0936934678

     

    quán tằng

    Cũng là một quán ăn ngon ở Đồ Sơn giá bình dân và chuyên phục vụ những món ăn hải sản tươi sống có giá rõ ràng trên thực đơn nên bạn khỏi lo khoản chặt chém. Quán ăn này nhìn bên ngoài thì không được sang trọng như nhà hàng Gió Biển nhưng đồ ăn chất lượng không hề kém đâu nhé. Nếu bạn đi đoàn khách từ 15 người trở lên thì nên gọi điện đặt bàn trước cho chủ nhà hàng để họ chuẩn bị sẵn đồ và sắp xếp bàn ghế cho mọi người. Giá một số món cho bạn tham khảo như sau: ghẹ 500k/kg, cua 400k – 450k/kg, cá bớp 45k/con, tôm sú 450k/kg, bề bề 450k/kg, mực sim 200k/đĩa…

     

    3.Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Đồ Sơn

    Đến Đồ Sơn, Hải Phòng thì bạn không thể bỏ qua đặc sản bánh đa cua nổi tiếng khắp vùng mà nay còn được làm thành các gói bánh đa cua ăn liền để bày bán khắp các nơi trong cả nước. Ở Đồ Sơn có rất nhiều quán bánh đa cua nên bạn ăn ở bất kỳ quán nào cũng đều được. Một số quán bánh đa cua ngon cho bạn tới thưởng thức nằm ở trên đường Hàng Kênh, Trần Phú hoặc phố Lý Thường Kiệt. Hầu hết các quán bánh đa cua ở Đồ Sơn đều bán hàng vào buổi sáng sớm để phục vụ cho nhu cầu ăn sáng của khách du lịch và người dân Đồ Sơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn đặc sản ngon rẻ ở Đồ Sơn thì đừng bỏ qua những quán bánh đa cua nằm trên các con đường trên nhé!

     

    bánh đa cua

    4.Địa chỉ ăn bánh mì cay ở Đồ Sơn

    Bánh mì cay cũng là một đặc sản khác ở Đồ Sơn, Hải Phòng rất nổi tiếng và được lòng du khách thập phương. Một số quán bánh mì cay thơm ngon ở Đồ Sơn mà bạn nên tới nằm trên các cung đường Đinh Tiên Hoàng, ngõ Thuận Thái, ngã 4 Cột Đèn hoặc đường Lê Lợi. Bánh mì cay Hải Phòng khá nhỏ, thông thường bạn ăn phải 3 – 5 chiếc mới đủ no. Mỗi chiếc bánh mì cay giòn ngon như vậy có giá khoảng 3k – 5k thôi. Nếu bạn đang muốn tìm quán ăn ngon ở Đồ Sơn thì không nên bỏ qua món bánh mì que ở địa chỉ trên.

     

    bánh mì cay

    5.Nhà hàng Tam Dương

    Địa chỉ: Khu 2 biển Đồ Sơn

    Giờ mở cửa: 9h – 23h

    Điện thoại: 091 279 00 79

     

    quán tam dương

    Thêm một quán quán ăn ngon ở Đồ Sơn giá cả phải chăng dành cho những bạn muốn thưởng thức hải sản biển. Nhà hàng Tam Dương nằm ngay trong khu 2 biển Đồ Sơn chuyên phục vụ hải sản và mỗi ngày đều có nhiều lượt khách du lịch tới ăn uống. Nếu bạn đi theo đoàn đông người thì cần gọi điện đặt bàn trước, nhất là vào mùa du lịch. Nhà hàng Tam Dương nằm ngay gần khách sạn Hải Âu có không gian rộng rãi, thoáng mát đủ đáp ứng nhu cầu ăn uống cho vài trăm thực khách cùng một lúc. Trên đây là những địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon ở Đồ Sơn giá rẻ khá nổi tiếng dành cho thực khách khi đi du lịch đến vùng đất cảng.

     

    Nguồn: dulich9.com

    Ngày cập nhật: 13/03/2019
    Ngày cập nhật: 13/03/2019

    Các tin mới cập nhật