5 resort Đà Nẵng gần biển được giới trẻ checkin rầm rầm - Fantasea Travel
  • English
  • 5 resort Đà Nẵng gần biển được giới trẻ checkin rầm rầm

    Đến Đà Nẵng tất nhiên là bạn muốn chọn những khách sạn, resort gần biển rồi. Chẳng nơi đâu biển lại xanh và trong như biển Đà Nẵng. Bên cạnh vị trí thuận tiện, giới trẻ ngày nay có xu hướng chọn những địa điểm nghỉ dưỡng có phong cách kiến trúc đẹp – độc – lạ để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh sống ảo nữa. Cùng FantaSea điểm danh những resort Đà Nẵng gần biển được giới trẻ checkin rầm rầm sau đây nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nghỉ ở đâu khi du lịch tới thành phố biển xinh đẹp này nhé.

     

     

    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

    Nếu đã là fan của kiến trúc sư Bill Bensley – người được mệnh danh thầy phù thủy của những khu resort ở Mỹ, chắc hẳn không ai là không biết đến những tác phẩm kiến trúc nổi tiếng, xứng danh kỳ quan của ông tại Việt Nam như khách sạn Hotel de la Coupole tại Sapa, Legacy Yên Tử MGallery tại núi thiêng Yên Tử,… Nổi tiếng là người yêu thiên nhiên và có triết lý thiết kế “Kỳ lạ hơn, tốt hơn”, những công trình của ông đều mang dấu ấn riêng biệt, được lồng ghép những yếu tố truyền thống xen lẫn hiện đại một cách hoàn hảo, không ranh giới. Nằm trong bộ sưu tập hiếm hoi những resort do Bill Bensly thiết kế tại Việt Nam, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula là một trong những resort Đà Nẵng gần biển khiến du khách nghĩ ngay đến những điều hoàn hảo nhất cho một kỳ nghỉ.

     

    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

    Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo tại InterContinental Đà Nẵng trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả) ôm trọn bãi Bắc bán đảo Sơn Trà. Tỉ mỉ và cầu toàn đến từng chi tiết là cảm nhận của hầu hết những ai đã từng đặt chân đến những công trình của ông. InterContinental Đà Nẵng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất, dù đó là con đường dẫn vào phòng nghỉ hay những tiện nghi xa xỉ trong căn biệt thự hướng biển mà bạn đang nghỉ dưỡng. Tất cả sẽ đưa bạn như đi vào một thế giới hoàn toàn khác, một nơi chỉ có bạn và thiên nhiên. Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng, mà đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại nhà hàng La Maison 1888 – nhà hàng duy nhất tại Việt Nam lọt top 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới.

     

    Furama Villas Đà Nẵng

    Có thể nói Furama Villas Đà Nẵng là resort gần biển tại Đà Nẵng tái hiện được nét đặc trưng của văn hóa champa cổ nhất. Trải dài trên diện tích gần 4 hecta bên bờ biển Bắc Mỹ An, Furama Villas Đà Nẵng tràn ngập những chất liệu và vật dụng hằng ngày của người xưa như gạch nung, ngói, gỗ tự nhiên, và dễ dàng nhận thấy các vại gốm Thanh Hà thô lớn mộc mạc. Bước vào những căn phòng tại đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thiết kế sang trọng, tinh tế, tường và nền được lát đá cẩm thạch với bức phù điêu Chămpa ở đầu giường ngủ, một trong những nét văn hóa đặc sắc của phương Đông.

     

    Vietnam_Danang_Furama_Resort

    Điều đặc biệt hơn cả đó chính là thiên nhiên ở đây. Furama Đà Nẵng nổi tiếng bởi sở hữu một khu vườn nhiệt đới được thiết kế bao quanh hồ bơi uốn lượn bao gồm hàng trăm loại thực vật. Đây được ví như là một “ốc đảo xanh của Đà Nẵng”. Du khách có thể vừa bơi lội, vừa phơi nắng và nghỉ ngơi dưới những tán cây xanh mát. Ngoài ra, khu vực biển tại Furama Villas Danang được đánh giá là một trong những địa điểm lặn nổi tiếng, được nhiều người chọn là nơi để trải nghiệm những trò chơi dưới nước độc đáo.

     

    Fusion Maia Resort Đà Nẵng

    Không chỉ là một resort cung cấp các căn hộ và villa riêng biệt, có hồ bơi riêng ngay tại mỗi phòng cá nhân. Fusion Maia Danang còn là resort kết hợp spa nổi tiếng với các liệu pháp dựa trên Quy Tắc Thực Tiễn Sống Tự Nhiên, đó là sáng tạo các dịch vụ bao gồm dinh dưỡng, hoạt động, màu sắc và hương liệu để tạo điều kiện cho tinh thần và thể chất thăng hoa. Vì là resort và spa nên cách trang trí của khu nghỉ dưỡng này gần giống với một spa cao cấp, có những tông màu nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thư giãn.

     

    Fusion Maia Resort Đà Nẵng

    Một trong những điều thú vị khác tại Fusion Maia Danang là “Floating Bromance” – bữa ăn lãng mạn nổi trên mặt nước dành cho hai người. Nếu bạn đang trong khoảng thời gian hưởng tuần trăng mật hãy gọi ngay cho Fusion Maia Danang để tận hưởng dịch vụ này nhé.

     

    Risemount Resort Đà Nẵng

    Risemount Resort là khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini đầu tiên tại Đà Nẵng. Nơi đây tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn. Resort gần biển tại Đà Nẵng này gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt. Các kiến trúc sư tài năng đã khéo léo tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công, mang đến một không gian thơ mộng, lãng mạn đầy tinh tế khiến các tín đồ sống ảo cực muốn checkin tại Risemount Resort Danang.

     

    Risemount Resort Đà Nẵng

    Một ngày ở Risemount, ngoài thư giãn bên biển xanh và cát trắng mịn, du khách còn có thể “thỏa mãn” thú ẩm thực sành điệu của mình với những trải nghiệm tuyệt vời mà đội ngũ đầu bếp tài ba mang lại. Đó là bữa sáng trong ánh bình minh vừa ló rạng sau những giây phút đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi ngoài trời. à mỗi cuối ngày, khi đã thỏa mãn với vui chơi, với ồn ào biển sóng, hãy chọn cho mình những giây phút thư giãn đầy phong cách với thức uống yêu thích tại Kapari Wine bên bể bơi tầng thượng.

     

    Naman Retreat Đà Nẵng

    Nằm bên bờ cát trắng của bãi biển Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Naman Retreat trải dài trên một diện tích lên tới 50 ha được ôm ấp bởi ánh nắng vàng và những hàng tre xanh mát. Đặt chân vào khu nghỉ dưỡng Naman Retreat, nhiều du khách ngỡ rằng mình đang lạc vào giữa một thế giới xanh ngút ngàn. Các công trình ở đây được thiết kế với chất liệu chủ đạo là cây tre Việt. Không gian nghỉ dưỡng ở đây được thiết kế vô cùng độc đáo với khu phòng nghỉ 3 tầng Babylon với những dàn cây treo rủ bóng tạo ra một không gian riêng tư nhưng vẫn giúp du khách tận hưởng được cảnh quan tuyệt vời từ ban công. Bên cạnh đó là khu Pool Villa với những căn hộ bao gồm một hoặc hai phòng ngủ với các bể bơi và sân vườn riêng biệt tạo nên một không gian riêng tư, tĩnh tại, nơi tâm hồn tìm được chốn nghỉ chân. 

     

    Một phần không thể thiếu trong trải nghiệm Naman chính là những món ăn đặc sắc đậm đà hương vị cổ truyền dân tộc được phục vụ trong nhà hàng Hay Hay,  một trong những công trình xây dựng bằng tre lớn nhất Việt Nam hiện nay  với  diện tích 1.200 m2. Kiến trúc mang đậm phong vị làng quê Việt Nam sẽ đưa các du khách khám phá những giá trị truyền thống của nền văn minh lúa nước đã tồn tại từ ngàn đời. Du khách cũng sẽ cảm nhận được tấm lòng hiếu khách của con người Việt Nam từ những nụ cười thân thiện và sự chào đón nồng hậu nơi đây.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ NẴNG

    Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. Tel: 024 6258 8855

    Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh. Tel: 028 6298 8855

    Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 28/03/2019
    Ngày cập nhật: 28/03/2019

    Các tin mới cập nhật