Những khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng 2019 tiện nhất - Fantasea Travel
  • English
  • Những khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng 2019 tiện nhất

    Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) diễn ra từ 1/6 đến 6/7 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”. Đây là một dịp để khách du lịch đến Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, thư giãn mà còn có thể khám phá những nét đẹp văn hóa, những góc nhìn mới mẻ về thành phố biển xinh đẹp này. Nếu đã trót yêu “thành phố của những cây cầu” và không muốn bỏ lỡ mùa lễ hội náo nhiệt thì hãy tham khảo ngay danh sách những khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng 2019 cực chất sau đây nhé.

     

    KHÁCH SẠN BRILLIANT ĐÀ NẴNG

    Khách sạn Brilliant tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng với ánh sáng nghệ thuật rực rỡ về đêm góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại và độc đáo của thành phố này. Ngoài vị trí đắc địa và dịch vụ chất lượng, đạt chuẩn của một khách sạn 4 sao cao cấp, thì Brilliant Hotel còn là nơi có thể ngắm được toàn cảnh lễ hội bắn pháo hoa quốc tế 2019 sắp diễn ra tại Đà Nẵng. Nếu bạn yêu muốn tận hưởng mùa lễ hội này một cách trọn vẹn thì hãy nhanh tay đặt ngay một phòng tại Brilliant Hotel nhé.  

     

    Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

    KHÁCH SẠN GREEN PLAZA ĐÀ NẴNG

    Khách sạn Green Plaza Hotel, được thiết kế từ nguồn cảm hứng theo phong cách thuần Việt với không gian rộng rãi, thanh lịch phục vụ cho những du khách dừng chân đến thành phố biển. Cũng là một trong số những địa điểm có tầm nhìn toàn cảnh, bao quát mọi ngóc ngách của thành phố sôi động náo nhiệt, Green Plaza chính là một trong số những khách sạn xem pháo Đà Nẵng 2019 view đẹp nhất mà FantaSea muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn có thể thưởng thức những màn biểu diễn ánh sang lung linh ngay tại phòng riêng của mình, hoặc cũng có thể vừa thưởng thức những ly cocktail thơm ngon bên bể bơi trên tầng thượng và chiêm ngưỡng pháo hoa trên bầu trời Đà Nẵng.

     

    Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng 1

    NOVOTEL DANANG PREMIER HAN RIVER

    Không còn nghi ngờ gì nữa khi Novotel Danang Premier Han River là địa điểm được nhiều ngôi sao quốc tế check-in nhất tại Đà Nẵng. Kiến trúc sang trọng, lịch thiệp, nằm ở vị trí tốt nhất Đà Nẵng khi chỉ cách sân bay 10 phút chạy xe và gần rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, mọi vấn đề về khoảng cách đều được giải quyết khi bạn chọn Novotel Danang Premier Han River là địa điểm nghỉ dưỡng. Tự hào là tòa nhà cao nhất miền Trung, tất cả các phòng tại khách sạn đều có cửa sổ kính rộng, cung cấp cho du khách một tầm nhìn bao quát toàn bộ thành phố và cũng là địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng dễ dàng nhất. Điểm nhấn nổi bật từ khách sạn Novotel là bar sky 36 một trong những bar nổi tiếng tại phố biển Đà Nẵng, mang đến cảm giác đầy sôi động và náo nhiệt để bạn cảm nhận không gian giải trí đầy hiện đại.

     

    khách sạn xem pháo hoa đà nẵng

    VINPEARL CONDOTEL RIVERFRONT ĐÀ NẴNG

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là một khách sạn căn hộ hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn và thành phố nhộn nhịp. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại với tất cả các suite. Lấy tông màu trắng quý phái làm chủ đạo, thiết kế của Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng muốn hướng đến một không gian nghỉ dưỡng thư thái nhất có thể. Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa thuộc quận Sơn Trà, view trực diện ra sông Hàn, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao hay thưởng ngoạn những màn pháo hoa quốc tế hoành tráng vào các dịp lễ hội tại Đà Nẵng.

     

    Vinpearl Condotel Đà Nẵng

     

    KHÁCH SẠN HILTON ĐÀ NẴNG

    Không có gì lạ nếu Hilton chính là cái tên cuối cùng được lọt vào danh sách những khách sạn có view đẹp nhất Đà Nẵng để chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa 2019. Nằm trên tuyến đường Bạch Đằng dọc bờ sông Hàn thơ mộng, tòa nhà cao 29 tầng này giúp du khách có thể có thể ngắm trọn vẹn những khung cảnh đẹp nhất của thành phố. Bên cạnh đó nội thất bên trong là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng. Mỗi căn hộ được trang bị những đồ nội thất sang trọng. Cùng với ý tưởng thiết kế tinh tế theo chủ đề riêng: Xuân yêu thương, Hạ đắm say, Thu quyến rũ, Đông bình yên, Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Thổ – Hỏa… Hilton hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng cùng môi trường sống chất lượng.

     

    hilton Đà Nẵng

    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG

    Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. Tel: 024 6258 8855

    Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh. Tel: 028 6298 8855

    Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 08/05/2019
    Ngày cập nhật: 08/05/2019

    Các tin mới cập nhật