Trải nghiệm mới lạ du thuyền Peony từ phố biển Hải Phòng - Fantasea Travel
  • English
  • Trải nghiệm mới lạ du thuyền Peony từ phố biển Hải Phòng

    Nếu đã quá quen thuộc với các chuyến du lịch Hạ Long truyền thống, thì không lý gì hè năm nay bạn không thử sang loại hình du lịch du thuyền cao cấp hơn. Với combo du thuyền 2 trong 1 du thuyền Peony và khách sạn 4-5 sao ở Hải Phòng chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt và cảm xúc trọn vẹn hơn mà không phải ai cũng có.

     

    Du thuyền Peony có một hành trình hoàn toàn khác biệt so với những đội thuyền khác, tiết kiệm thời gian và mới lạ hơn nhiều. Giờ đây muốn khám phá kì quan thiên nhiên thế giới, thay vì phải mất 4 tiếng từ Hà Nội đến bến tàu Tuần Châu, bây giờ du khách chỉ cần 2 tiếng bắt đầu di chuyển từ thủ đô là đến bến Phà Gót – nơi cập bến của Peony xuất phát từ Hải Phòng – một địa điểm khá gần Hà Nội.

     

    du thuyền peony hạ long 2

     

    Hơn nữa, không chỉ có những địa điểm tham quan giống như các du thuyền khác tại Hạ Long, du thuyền Peony sẽ đi qua Vịnh Lan Hạ. Đây là một phần riêng biệt của Vịnh Hạ Long với 400 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Địa điểm này có nhiều bãi biển hoang sơ nước trong gió rì rào, rừng xanh bao phủ không xô bồ và ít bị quá tải. Thông thường du thuyền Peony sẽ di chuyển tới Hòn Ba Trái Đào cũng là nơi du khách có những trải nghiệm tuyệt vời như trèo thuyền kayak, tắm biển hoặc nằm dài trên cát thư giãn.

     

    Du lịch trên du thuyền 5 sao sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho kì nghỉ. Thế giới của du thuyền Peony là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và sự ngọt ngào duyên dáng từ các cánh buồm đỏ nổi bật giữa làn nước xanh biếc từ biển khơi. Hệ thống phòng đều chỉn chu đến từng chi tiết, hướng phóng tạo điều kiện cho du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh nên thơ hữu tình từ ban công. Ngoài ra, nhà hàng và quầy bar được thiết kế không gian mở để bất cứ khi bạn thưởng thức bữa ăn hay đồ uống đều có thể chọn vị trí view tương đối đẹp.

     

    du thuyền peony hạ long 4

    Đặc biệt, với combo 3 ngày 2 đêm, sẽ không còn phải hối hả hay tốn kém nhiều thời gian cho việc di chuyển giữa nhiều địa điểm, giờ đây du khách chỉ tập trung vào việc tận hưởng các tiện ích cao cấp trên du thuyền đồng thời khám phá thành phố Hải Phòng khi ở trong những khách sạn 4-5 sao đẳng cấp tại trung tâm.

     

    Combo du thuyền Peony & Manoir Des Arts, quý khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà khi nghỉ 1 đêm trên du thuyền Peony và 1 đêm ở khách sạn Manoir Des Arts. Đây là khách sạn cao cấp mang vóc dáng của một khu biệt thự cổ đậm chất Châu Âu với hệ thống nhà hàng, quán bar và dịch vụ chuẩn quốc tế. Ở vị trí đắc địa, du khách tha hồ đi đến các điểm tham quan, thưởng thức ẩm thực của thành phố biển Hải Phòng.

     

    Combo Peony & Vinpearl Imperia Hải Phòng. Sau 1 đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền Peony, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ sang trọng của Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng. Điểm đến nghỉ dưỡng hiện đại cao đến 45 tầng, là nơi có thể ngắm toàn cảnh thành phố cảng từ trên cao và tích hợp đầy đủ những tiện ích tốt nhất. Lựa chọn kì nghỉ qua những combo chất lượng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đưa bạn đến những trải nghiệm khác lạ và khó quên.

    Ngày cập nhật: 14/06/2019
    Ngày cập nhật: 14/06/2019

    Các tin mới cập nhật