Dic Star Vĩnh Phúc - trải nghiệm 5 sao ngay sát Hà Nội - Fantasea Travel
  • English
  • Dic Star Vĩnh Phúc – trải nghiệm 5 sao ngay sát Hà Nội

    Tọa lạc tại thành phố Vĩnh Yên, khách sạn Dic Star Vĩnh Phúc đem lại trải nghiệm mới mẻ tiện nghi và đẳng cấp 5 sao dành cho du khách khi tìm một địa điểm nghỉ dưỡng ngay sát Hà Nội. Cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, tọa lạc tại cửa ngõ thành phố Vĩnh Yên, trong trung tâm khu đô thị Nam Vĩnh Yên hiện đại bậc nhất tỉnh và bên Đầm Vạc – lá phổi xanh của thành phố, Dic Star Vĩnh Phúc có vị trí vô cùng đẹp và cũng thu hút lượng khách quốc tế lớn. Hơn nữa, với những du khách có nhu cầu tìm kiếm địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần gần Hà Nội thì Dic Star cũng đáp ứng được rất nhiểu tiêu chuẩn khi nằm liền kề sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake Side, cách Thiền viện trúc lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe.

     

    DIC Star Hotel Resort Vĩnh Phúc 1

    Nằm trải dài trên một khu đất rộng hơn 25.000m², Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc được kiến tạo bởi các kiến trúc sư tài hoa của EPEL Architecture – thương hiệu thiết kế đến từ Pháp nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam. Ngay từ xa nhìn vào, khối kiến trúc duyên dáng hình elip và vành khăn mềm mại sáng tạo đã gây ấn tượng mạnh với du khách.

     

    Dic Star Vĩnh Phúc có tổng cộng 205 phòng hiện đại, phù hợp với các cá nhân, gia đình đi du lịch nhỏ lẻ đến cả các đoàn khách lớn. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đầy đủ hiện đại với cửa sổ và ban công rộng, hướng ra hồ Đầm Vạc hoặc thành phố Vĩnh Yên. Du khách sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái trong không gian mở và không khí vô cùng trong lành.

     

    DIC Star Hotel Resort Vĩnh Phúc 2

    Điểm nhấn của Dic Star còn nằm ở các dịch vụ khách sạn luôn đáp ứng tận tình dành cho du khách. Nhà hàng Bình Minh nằm ngay tầng 1, xung quanh đều là cửa kính ôm trọn tầm nhìn cảnh quan hồ Đầm Vạc thơ mộng. Du khách có thể ăn buffet sáng hàng ngày hoặc set menu gọi món trưa tối với thực đơn phong phú. Ẩm thực Á – Âu do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến chắc chắn không làm bạn thất vọng. Ngay cả những bữa tiệc lớn thì nhà hàng cũng là lựa chọn hàng đầu với sức chứa hơn 300 khách.

     

    Ngoài ra, Dic Star Vĩnh Phúc còn có bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym hiện đại, nhà hàng sang trọng, quầy bar với âm nhạc đầy cảm hứng và menu đồ uống đẳng cấp trên tầng thượng. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một hoạt động cho riêng mình mà chẳng hề nhàm chán. Với các gia đình có con nhỏ, bể bơi mở cửa cho cả gia đình thỏa thích chơi đùa bên nhau, với những vị khách nghỉ ngơi công tác thì phòng gym và spa chính là địa điểm giúp quý khách không bỏ qua thói quen lành mạnh mỗi ngày. Ngay cả với các vị khách quốc tế, nhóm đối tác, các dịch vụ ở quầy bar và nhà hàng xứng đáng là điểm lưu đến thường xuyên.

     

    dic star vinh phuc

    Đặc biệt nhất, phòng tiệc lớn Đầm Vạc có sức chứa lên tới 1.000 khách, lớn nhất tại Vĩnh Yên hiện nay, sở hữu thiết kế linh hoạt cho khả năng chia tách thành 3 phòng hội thảo nhỏ hơn và sân khấu di động với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một lễ cưới sang trọng mà ấm cúng, hay lễ kỉ niệm nhiều ý nghĩa hoặc hội nghị khách hàng, team building sôi nổi của công ty, ghi lại những sự kiện mang dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống.

     

    Với vị trí đắc địa gần ngay Hà Nội, thiết kế đẹp và quy mô lớn, Dic Star Vĩnh Phúc hứa hẹn là điểm dừng chân vô cùng hợp lý cho du khách mong muốn một không gian hiện đại, rộng lớn mà giá cả phải chăng.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT KHÁCH SẠN MIỀN BẮC
    FantaSea Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Đống Đa. 024 6258 8855
    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1. 028 6298 8855
    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood. 042 118 3888
    E: sales@fantasea.vn | W: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn
    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 22/07/2019
    Ngày cập nhật: 22/07/2019

    Các tin mới cập nhật