Alcazar show - nhất định phải thử khi du lịch Thái - Fantasea Travel
  • English
  • Alcazar show – nhất định phải thử khi du lịch Thái

    Nếu các show diễn khác chỉ như những lát cắt chắp ghép thì chương trình kéo dài một tiếng rưỡi Alcazar tại Pattaya này được đánh giá là xuất sắc và đáng đi nhất khi đi du lịch Thái Lan. Alcazar Show là một trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo tại thành phố Pattaya (Thái Lan). Chương trình này thuộc loại hình cabaret show (nhạc kịch), do gần 400 nghệ sĩ chuyển giới biểu diễn.

     

    Alcazar show 1

    Alcazar show là chương trình biểu diễn được dàn dựng rất hoành tráng và chuyên nghiệp, kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục rất công phu của những diễn viên chuyển đổi giới tính. Toàn bộ chương trình được diễn ra liên tục, không có MC, và cũng không có một khoảng thời gian ngắt quãng nào. Xem Alcazar Show, khán giả vừa chiêm ngưỡng nhan sắc vừa nể phục tài nghệ của những nghệ sĩ chuyển giới. Đã từ lâu, người Thái đã mặc nhiên công nhận giới tính thứ 3 này, họ thường được gọi là Kathoey. Những Kathoey đều đi làm, sinh hoạt như những người bình thường mà không phải chịu bất kỳ sự dò xét, kỳ thị nào. 

     

    Bên cạnh những tiết mục truyền thống của Thái Lan, show diễn còn mang đến cho bạn âm hưởng của các nền văn hóa khác. Bạn có thể tìm thấy sự sôi động của âm nhạc phương tây, sự trầm lắng của giai điệu phương Đông, sự nhẹ nhàng trong những điệu múa Malaysia net quyến rũ của màn múa bụng Ấn Độ. Đôi lúc bạn lại thấy thú vị khi xem tới màn múa nón truyền thống hoặc những bài hát Việt Nam vang lên trong sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè trên thế giới.

     

    Alcazar show 2

    Đặc biệt, để có được chỗ đứng trên sân khấu Alcazar show, họ đã phải trải qua rất nhiều sự khó khăn , kể cả về sự đau đớn thể xác và tiêu tốn tiền bạc. Để có thể từ một chàng trai trở thành một cô gái, những người chuyển giới phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật, với chi phí có thể lên đến 20 ngàn USD. Sau khi chính thức trở thành nữ giới, từ đây cho đến cuối đời, hàng ngày họ đều phải uống những viên thuốc có chứa hormone nữ để giữ cho sắc đẹp của mình được trọn vẹn. Theo thống kê thì độ tuổi trung bình của những Kathoey thường không vượt quá 50.

     

    Nhà hát nơi diễn ra Alcazar show có sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi với kiến trúc hiện đại và hệ thống chiếu sáng nghệ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Đảm bảo du khách ngồi bất cứ chỗ nào trong nhà hát đều được chiêm ngưỡng trọn vẹn các màn biểu diễn với góc nhìn tốt nhất. Ngoài ra, mỗi khách còn được tặng một phần nước uống. Đi cùng tour du lịch Thái Lan với FantaSea Travel, bạn sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc thực diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng và phải thầm thán phục những kỹ nghệ cầu kỳ đó. Nhưng chắc chắn du khách sẽ không phải thất vọng khi ngồi hơn 1 tiếng rưỡi thưởng thức show Alcazar. Bởi sau đó, bạn còn được giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

     

    Alcazar show 3

    Ở Thái Lan, du khách còn biết đến một show diễn khác là Tiffany Show cũng vô cùng đặc sắc. Xét về mặt nội dung, Tiffany Show và Alcazar Show đều là những màn trình diễn cabaret, tạp kỹ với những nàng ladyboy nóng bỏng và rực lửa. Các vũ công sẽ trình diễn hát, múa và nhảy những điệu nhảy sôi động. Song song với đó là sự biến hóa trong trang phục biểu diễn – gần như một buổi diễn thời trang với đủ các loại trang phục từ nhiều quốc gia khác nhau: những bộ cánh lông vũ canivan, trang phục cổ truyền, và thậm chí là cả áo dài.  Tuy nhiên, cũng tùy vào nhu cầu du khách có thể lựa chọn show diễn phù hợp, giá vé của Alcazar sẽ rẻ hơn một chút.

     

    Thông tin buổi biểu diễn

    Địa điểm biểu diễn: Nhà hát Alcazar (Alcazar Theatre), 78/14 Pattaya 2nd Road, Pattaya, Thái Lan.

    Lịch diễn: Tất cả các ngày trong tuần

    Suất diễn: 17:00; 18:30, 20:00, 21:30

    Thời lượng: 70 phút, với khoảng 17 màn trình diễn.

    Giá vé: khoảng 450 baht (người lớn và trẻ em cùng giá vé), riêng ghế VIP giá từ 550 baht trở lên.

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR THÁI LAN

    FantaSea Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Q.Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

    FantaSea Sydney: 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn

    Ngày cập nhật: 17/10/2019
    Ngày cập nhật: 17/10/2019

    Các tin mới cập nhật