Các cung đường mùa đông đẹp nhất châu Âu - Fantasea Travel
  • English
  • Các cung đường mùa đông đẹp nhất châu Âu

    Mùa đông châu Âu đi đâu cũng đẹp, tuyết rơi phủ một màu trắng mộng mơ giữa thành phố hiện đại hoa lệ, cảnh sắc thiên nhiên lay động lòng người. Nếu có cơ hội, du lịch châu Âu nhớ lưu lại những tour du lịch tuyệt vời nhất để có hành trình trọn vẹn cùng người thương nhé.

     

    Pháp – Thụy Sĩ – Ý

     

    Thụy Sĩ

    Một hành trình đến 3 miền đất Pháp – Thụy Sĩ – Ý hứa của châu Âu là lựa chọn tuyệt vời cho những vị khách lần đầu tiên đến với mảnh đất này. Trong chuyến du ngoạn đặc biệt này bạn vừa được tận hưởng một Paris hoa lệ, một Venice cổ kính diễm lệ và một Zurich hiện đại năng động. Với những du khách muốn có chuyến đi dài ngày, đi hết các địa danh nổi tiếng ở một nơi, thưởng thức ẩm thực tinh tế nhất thì đây là cung đường hoàn hảo dành cho bạn và người thương.

     

    Đức – Hàn Lan – Bỉ – Pháp

     

    Pháp

    Cung đường Tây Âu này là lựa chọn phổ biến và thường xuyên nhất của những vị khách châu Á. Đến với cung đường du lịch này, bạn không chỉ được tham quan ngắm cảnh mà còn thoải mái thư giãn, mua sắm và tìm hiểu lịch sử văn hóa lâu đời của châu Âu. Những khung cảnh thơ mộng, đặc trưng nhất của châu Âu hiện lên qua các địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn của Pháp, những cánh đồng hoa tulip, cối xay gió của Hà Lan và không quên check in tại các kiến trúc độc đáo ở Đức và Bỉ. Hành trình lựa chọn đi qua 4 nước chắc chắn là cung đường bạn nên cân nhắc để có mùa đông tuyệt vời tại châu Âu.

     

    Pháp – Đức – Áo – Hungary – Séc

     

    Hungary

    Một hành trình đi xuyên 5 đất nước hoa lệ Pháp – Đức – Áo – Hungary – CH Séc để tìm hiểu một Đông Âu đa dạng và lãng mạn sẽ là lựa chọn cho những người yêu nét cổ kính và thích những văn hóa độc đáo. Một mùa đông châu Âu tuyết trắng qua thủ đô của các nước như Paris, Prague, Venice, Budapest,… bạn sẽ được khám phá mọi địa danh nổi tiếng nhất, mua sắm tại các khu phố sầm uất nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, một bữa ăn thịnh soạn bên bờ sông Danube  – một dải lụa xanh nối châu Âu từ Tây sang Đông ở thủ đô của Hungary. Đây chỉ là một trong những trải nghiệm khó quyên của bạn khi chọn con đường tuyệt vời này thôi.

     

    Bắc cực quang Bắc Âu

     

    bắc cực quang ở Murmansk Nga

    Thay vì hành trình thông thường đi qua thủ đô các nước Bắc Âu thịnh vượng, bạn có thể tham gia vào chuyến du lịch độc đáo hơn, là săn bắc cực quang. Đây là tour du lịch chỉ tổ chức duy nhất vào mùa đông – khoảng tháng 1, 2 năm sau khi trời quang và đạt độ lạnh cần thiết. Vùng Rovaniemi ở Phần Lan là một trong những điểm ngắm Bắc cực quang nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ vỡ òa hạnh phúc khi tận mắt chứng kiến những “dải lụa” sáng đầy màu sắc diệu kỳ nhảy múa liên tục trên nền trời. du lịch Bắc cực quang không chỉ đơn thuần là sự trải nghiệm có một không hai mà còn là con đường đưa bạn đến gần hơn những câu chuyện đậm sắc màu cổ tích: đàn chó kéo xe giữa tuyết trắng qua hàng thông cao vút và đâu đó ánh mắt bạn sẽ bắt gặp bầy tuần lộc và sói xám trong làng cổ tích.

     

    Cung đường vàng nước Nga

     

    Tour du lịch Nga

    Mùa đông châu Âu không thể bỏ qua nước Nga trong các cung đường du lịch nổi tiếng. Cái lạnh của đất nước rộng lớn nhất thế giới không đâu có thể sánh bằng. Bạn sẽ đi qua các thành phố cổ của xứ sở này, nơi còn lưu giữ những di tích lịch sử và văn hóa độc đáo của nước Nga, khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc nhất như Quảng trường đỏ, Cung điện mùa đông, Cung điện mùa hè,… Du lịch Nga mùa đông chắc chắn không bao giờ khiến bạn thất vọng khi đến với xứ sở Bạch Dương kì diệu.

    Ngày cập nhật: 02/12/2019
    Ngày cập nhật: 02/12/2019

    Các tin mới cập nhật