Vinpearl Land Nam Hội An - điểm vui chơi thú vị nơi xứ Quảng - Fantasea Travel
  • English
  • Vinpearl Land Nam Hội An – điểm vui chơi thú vị nơi xứ Quảng

    Nhắc đến Hội An, du khách thường nghĩ đến phố cổ, biển Lăng Cô, Cù Lao Chàm mà quên mất nơi đây còn có khu vui chơi giải trí vô cùng hoành tráng mang tên Vinpearl Land Nam Hội An. Du lịch tới đây, cả gia đình thỏa sức tham qia các trò chơi trong nhà. Vinpearl Land Nam Hội An nằm trên đường Thanh Niên, đoạn trên đường lên cầu Cửa Đại nối dài thuộc xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Khu vui chơi này có tổng diện tích là 200ha, cách phố cổ Hội An khoảng 17km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 44km và cách thành phố Huế 150km.

     

    Vinpearl land nam hội an

    Cách di chuyển tới Vinpearl Land Nam Hội An

    Từ Đà Nẵng: Đường đi Vinpearl Land Nam Hội An từ Đà Nẵng rất thuận tiện, bạn đi xe máy theo đường Thanh Niên dọc bờ biển khoảng 60km. Bạn chỉ cần đi thẳng tới cổng chào của Vinpearl Hội An là tới nơi. Hoặc xuất phát từ Đà Nẵng bạn có thể đi xe bus miễn phí, mỗi ngày có 5 tuyến chạy theo khung giờ từ 8h đến 17h. 

    Từ Hội An: Từ Hội An tới Vinpearl Land Nam Hội An khoảng 17km, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón của Vinpearl hoặc đi xe máy. Nếu thuê khách sạn ở Hội An bạn có thể đi xe bus để di chuyển, thời gian hoạt động từ 8h đến 16h20 với tần suất 4 chuyến/ngày. Chuyến xe bus từ Vinpearl Hội An trở về trung tâm Hội An muộn nhất lúc 21h.

     

    Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An

    Vinpearl Land Nam Hội An có giá vé người lớn là 500.000đ, người cao tuổi và trẻ em > 1m là 400.000đ, miễn phí trẻ dưới 1m. Người có hộ khẩu thường trú ở Đà Nẵng và Quảng Nam có giá vé là 300.000đ/người lớn và 200.000đ với người cao tuổi, trẻ em > 1m.

    Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 21h từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Lời khuyên là bạn nên tới sớm hơn giờ mở cửa để được mua vé nhanh mà không phải xếp hàng lâu. 

     

    Vinpearl land nam hội an 1

    Các khu vực vui chơi giải trí ở Vinpearl Land Nam Hội An

    Khu vui chơi ngoài trời: 20 trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn dành cho cả người lớn và trẻ em như: Kiddie Swing – Vòng quay tuổi thơ, Choco Cup – Chiếc cốc nhảy múa, Up in the air– Vũ điệu không trung, Global Star – Máng trượt vạn hoa, Amazing race – Cuộc đua kỳ thú, Flying Dragon – Rồng rắn lên mây, Upside Down – Thế giới ngược, Hellter Skelter – Đường trượt tốc độ, Super Chaos – Vòng xoay siêu tốc, Tree Swing – Cây dây văng, Lost Valley – Thung lũng bị lãng quên,…

    Khu công viên nước: Tại khu công viên nước của Vinpearl Hội An bạn sẽ choáng ngợp bởi những đường trượt lốc xoáy với đường kính 18m và để tham gia trò chơi 4 người sẽ ngồi lên phao cùng trượt xuống dòng nước. Còn nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì hãy trải nghiệm ngay đường trượt siêu tốc dài 120m như một lòng chảo xoáy tít bên trong cực thú vị. Đặc biệt, tại công viên nước ngoài trời của Vinpearl Nam Land Hội An có bể trò chơi dành cho trẻ em với mực nước cao 1m – 1m3, trong bể lắp súng bắn nước và những cây nấm đầy màu sắc phun nước. Cùng với đó là bể tạo sóng được có diện tích 3.257m2 như đại dương thu nhỏ với nhiều cấp độ sóng khác nhau mang tới bất ngờ cho người chơi. 

    Khu bến cảng giao thoa: Đến với khu bến cảng giao thoa của Vinpearl Nam Land Hội An du khách sẽ được thỏa thích sống ảo với hai không gian văn hóa, một bên là Phố cổ ven sông với những dãy nhà cổ ở Hội An và một bên là công trình mang đậm nét phương Tây. Khi đi dọc Đại lộ giấc mơ bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà có kiến trúc Hà Lan và Tây Ban Nha tiếp nối là những lâu đài của Nga với mái nhọn, sơn tường vàng. Gần cuối con đường là những ngôi nhà giả gỗ mang kiến trúc Bắc Âu, đan xem kề cạnh là ngôi biệt thự mái bằng Trung Âu với nhiều cửa sổ. Kết thúc Đại lộ là toàn lâu đài Disney nguy nga giữa lòng Vinpearl Land Nam Hội An chiếu phim 4D với 114 chỗ ngồi.

    Khu công viên động vật River Safari: Đây là địa điểm hấp dẫn du khách nhất tại Vinpearl Nam Hội An với những trải nghiệm thú vị. Đến với công viên giải trí này bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những loài động vật hoang dã qua cửa kính của những chiếc xe chuyên dụng hoặc xe tuk tuk. Du khách sẽ được lênh đênh trên thuyền để chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Amazon và cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm. Tại công viên có tới 39 loài động vật hoang dã như tê giác, ngựa vằn, linh dương, hổ Bengal… Bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những đàn hạc hồng tuyệt đẹp, chuồng hươu cao cổ, chuồng voi, vào khu cho động vật ăn và chụp hình. 

    Khu đảo dân gian: Ghé thăm khu đảo dân gian tại Vinpearl Nam Hội An du khách sẽ được tận mắt chứng kiến không gian kiến trúc, văn hóa nghệ thuật đặc sắc của các dân tộc Việt Nam. Trước tiên bạn hãy đi tham quan Nhà Bắc Bộ được xây bằng gỗ mít với kiến trúc cổ xưa thu hút du khách. Sau đó di chuyển tới ngôi nhà Chăm được sưu tầm tại Ninh Thuận và nhà Nam Bộ. Ngoài ra, còn có khu vực tái hiện lại kiến trúc nhà sàn của dân tộc vùng cao, nhà trình của người Hà Nhì, nhà dài của người Ê Đê… Không chỉ được tìm hiểu kiến trúc các kiểu nhà của ba miền, khi đến với đảo dân gian du khách còn được tham gia nhiều hoạt động và trò chơi dân gian hấp dẫn như: Kéo co, múa sạp, đi cà kheo, nhảy bao bố… xem biểu diễn múa rối nước, hát quan họ, hát bài chòi, đờn ca tài tử, cồng chiêng Tây Nguyên. 

    Khu vui chơi trong nhà: Khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An trong nhà có tổng diện tích là 2000m2, với hơn 95 trò chơi điện tử hấp dẫn như Mario & Sonic, Rio Olympic Games, Plants & Zombies và nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi như bóng rổ, xếp rùa, nhảy tương tác, nhà bạt nhím… Ngoài ra, còn có phòng chiếu phim 5D và 4D chiếu các bộ phim bom tấn thu hút các bạn trẻ ưa khám phá. Hay khu vườn cổ tích có diện tích 500m2 là điểm đến lý tưởng để cưỡi xe ngựa, hóa thân thành hoàng tử, công chúa, ngôi nhà kẹo ngọt. 

     

    Vinpearl Land Nam Hội An

    Ăn uống ở Vinpearl Nam Hội An

    Dịch vụ ăn uống ở Vinpearl Nam Hội An tương đối phát triển với nhiều nhà hàng và quán ăn cho bạn lựa chọn. Nếu muốn ăn đồ Châu Âu bạn có thể tới nhà hàng Pháp Cocodo được đánh giá cao về chất lượng và có không gian yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi. Hoặc thưởng thức ẩm thực Châu Á tại cửa hàng bánh ngọt Singapore Bread Talk, cửa hàng ẩm thực Nhật Bản ở Little Tokyo, quán đồ nướng Hàn Quốc Chingu. Còn nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sản Việt Nam thì có thể tới nhà hàng ẩm thực Việt Viet Foods. Quán ăn nhanh 3S Foods & Drinks, cửa hàng Chocolate tươi D’Art Chocolate và cửa hàng đồ uống và trái cây tươi Dancing Fruits là địa chỉ lý tưởng để ăn uống và nghỉ ngơi tại Vinpearl Nam Hội An. 

    Theo Báo TTVN

    Ngày cập nhật: 02/01/2020
    Ngày cập nhật: 02/01/2020

    Các tin mới cập nhật