Chuỗi khách sạn ÊMM: trẻ trung - vị trí tốt - hợp túi tiền - Fantasea Travel
  • English
  • Chuỗi khách sạn ÊMM: trẻ trung – vị trí tốt – hợp túi tiền

    Toạ lạc tại những vị trí đắc địa tại các điểm đến du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Huế, Hội An, ÊMM Hotels & Resorts là chuỗi khách sạn tiện nghi và vô cùng hợp túi tiền. ÊMM mang rất nhiều ưu điểm nổi bật mà bất kì du khách nào cũng dễ dàng nhận ra

    Vị trí trung tâm: Toạ lạc tại vị trí trung tâm của các điểm đến hàng đầu, lý tưởng để du khách có thể thoả sức khám phá những điểm du lịch hấp dẫn trong khu vực.

    Phong cách hiện đại: Trong tiếng Việt, “ÊM” có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng, thanh thản, thân thiện; “M” là viết tắt của Modern, có nghĩa là hiện đại, nhân văn, sáng tạo, hấp dẫn, tươi mới. Sự kết hợp giữa “ÊM” và “M” mang đến giá trị tổng quan hài hòa của ÊMM hứa hẹn những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách trong thời gian lưu trú.Giống như tên gọi của mình, các khách sạn thuộc chuỗi ÊMM được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, tối giản, nhưng vẫn tiện nghi với tiện ích đa dạng. Tinh thần tươi trẻ năng động của ÊMM được thể hiện qua sự kết hợp cá tính những tông màu đối nghịch.

     

    Khách sạn ÊMM Huế

    Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Ninh, Huế

     

    Khách sạn ÊMM Huế với vị trí đắc địa trên phố Lý Thường Kiệt sẽ là điểm dừng chân lí tưởng để khám phá lịch sử và văn hóa cố đô độc đáo cùng sông Hương thơ mộng hay kinh thành Huế cổ kính. ÊMM Huế kết hợp màu xanh ngọc và màu tím đặc trưng của cố đô trong 72 phòng và các khu vực tiện ích chung mang lại ấn tượng riêng biệt. Ngoài ra, sự ra đời của nhà hàng Yến và quầy bar Chào, là điểm nhấn ấn tượng cho du khách tìm kiếm tinh hoa ẩm thực nơi cố đô và những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa, bất kể là trong kỳ nghỉ hay trong những chuyến công tác dài ngày. 

     

    Khách sạn ÊMM Hội An

    Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, Hội An, Quảng Nam

     

    Nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ÊMM đẳng cấp quốc tế, khách sạn ÊMM Hội An nằm sát ngay khu phố cổ Hội An bao gồm 92 phòng với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã và ấm cúng. ÊMM Hội An kết hợp màu xanh ngọc và vàng tươi gợi nhớ đến nét cổ kính của phố Hội, tất cả hoà quyện với nhau mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và mới mẻ. Khi nghỉ tại ÊMM Hội An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn bằng các tour đi bộ hoặc xe đạp qua những con phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng, các khu mua sắm sầm uất và những bãi biển quyến rũ.

     

    Khách sạn ÊMM Sài Gòn

    Địa chỉ: 157 Pasteur, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

     

    Nằm ngay giữa quận 1 phồn hoa và quận 3 với nhiều điểm tham quan lịch sử, từ khách sạn ÊMM Sài Gòn bạn có thể dễ dàng đi bộ đến những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập cũng như các nhà hàng, khu trung tâm mua sắm và chợ truyền thống. Khách sạn ÊMM Sài Gòn đặc trưng với trang trí tươi mới, kết hợp màu xanh lá non và hồng cánh sen thể hiện nhiệt huyết của thành phố phồn hoa. Tất cả 72 phòng của khách sạn từ phòng Superior 25 mét vuông đến căn hộ rộng rãi 67 mét vuông, rất lý tưởng cho các gia đình và khách lưu trú lâu dài. 

    Ngày cập nhật: 22/01/2020
    Ngày cập nhật: 22/01/2020

    Các tin mới cập nhật