Trải nghiệm phong cách Địa Trung Hải tại Mercure Vũng Tàu - Fantasea Travel
  • English
  • Trải nghiệm phong cách Địa Trung Hải tại Mercure Vũng Tàu

    Nếu Đà Lạt mộng mơ nổi tiếng như thiên đường “săn mây” độc đáo, thì Vũng Tàu chẳng hề kém cạnh với khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên bãi biển nên thơ. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn giây phút đắt giá này, không nơi đâu hoàn hảo bằng Mercure Vũng Tàu nhờ thiết kế dọc bãi biển ấn tượng. Tọa lạc ngay Bãi Dứa nguyên sơ, khách sạn Mercure Vũng Tàu sở hữu bãi biển riêng yên bình để du khách tự do bơi lội, tắm nắng, vui chơi hay ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn như trong những tác phẩm điện ảnh. Đây cũng là khách sạn đầu tiên của miền Nam Việt Nam mang thương hiệu Mercure nổi tiếng.

     

    Mercure Vũng Tàu10

    Phong cách Địa Trung Hải đặc trưng

    Thiết kế Mercure Vũng Tàu lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải quyến rũ, với 80 phòng nghỉ đắm mình trong không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến cho du khách khoảnh khắc thư giãn đón bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng. Với 2 phân khu dọc bờ biển ấn tượng và trên đồi độc đáo, Mercure Vũng Tàu là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của những người yêu thích thiên nhiên. Kiến trúc Địa Trung Hải khéo léo kết hợp những sản vật đặc trưng của thành phố biển, tối ưu về góc nhìn, bày trí vật dụng… mọi nơi tại khách sạn, tạo nên vẻ đẹp đến nao lòng.

     

    Mercure Hotel Vung Tau 9

    Phòng ngủ đạt tiêu chuẩn khắt khe của Accor

    Phòng ngủ của Mercure Vũng Tàu được thiết kế, bài trí theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Accor. Khi thả người lên chiếc giường sang trọng, du khách lập tức cảm nhận rõ sự êm ái, tinh tươm, thoảng hương tinh dầu nhẹ nhàng, chỉ nhẹ nhắm mắt là đã tận hưởng sự thư giãn và yên bình hiếm có. Đây cũng chính là nơi bạn có được những giấc ngủ ngon bổ sung năng lượng cho hành trình khám phá thành phố biển, hay đơn thuần chỉ là sự “tái tạo” sau những ngày làm việc căng thẳng. Phòng ngủ của Mercure Vũng Tàu còn là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Bãi Dứa thơ mộng đầy nguyên sơ, sóng đánh dạt dào. Với thiết kế giường tầng độc đáo cho bé và giường nghỉ riêng cho bố mẹ trong không gian “connecting room”, cả nhà tận hưởng tối đa sự tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn vô cùng gần gũi.

     

    Mercure Hotel Vung Tau 2

    Những bữa ăn sang trọng

    Khách sạn sở hữu một nhà hàng và hai quầy bar với cung cách phục vụ tinh tế và chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức bữa tiệc đầy ắp hải sản với rượu vang, hay đơn giản là một góc nhỏ ấm cúng, nhà hàng Breezes sẽ là gợi ý hoàn hảo. Tại đây, những món ăn hải sản tươi ngon, ăn kèm salad và gia vị cay nồng được hòa quyện cân bằng chắc chắn khiến thực khách hài lòng. Hấp dẫn không kém là chương trình buffet hải sản của nhà hàng Breezes, nổi tiếng với 40 món đặc trưng từ như tôm, cua, mực, cá… tươi ngon. Tại đây, du khách chớ quên trải nghiệm bữa sáng yên bình, nơi thu trọn vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dứa nguyên sơ hay bữa tối mỹ vị và không kém phần lãng mạn với cá vược nướng diêm mạch, gỏi hải sản, bánh creme brulee Dừa và đồ uống.

     

    Mercure Hotel Vung Tau 4

    Hồ bơi vô cực với thiết kế ấn tượng

    Mercure Vũng Tàu sở hữ tính “vô cực” ấn tượng với hồ bơi được thiết kế “tràn bờ” hướng về mặt biển Bãi Dứa. Du khách vừa thoải mái bơi lội, vui chơi trong làn nước mát lành vừa “đắm chìm” trong tiếng sóng vỗ rì rào và những cơn gió biển vi vu. Nơi đây còn là thiên đường chụp hình lưu lại khoảnh khắc thơ mộng hiếm có khi hoàng hôn buông xuống. Điểm nhấn tiếp theo là những chiếc xích đu độc đáo nằm ngay tại Beach Bar với tầm nhìn trọn vẹn về biển Bãi Dứa nguyên sơ. Du khách vừa “đu đưa” ngắm biển vừa thưởng thức món uống yêu thích tại Mercure Vũng Tàu.

     

    Mercure Hotel Vung Tau 1

    Góc nhỏ yên bình để tập yoga

    Mercure Vũng Tàu luôn có sẵn thảm miễn phí để cùng bạn tập yoga giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tiếng sóng vỗ rì rào cùng những cơn gió trong lành. Với những ưu đãi tuyệt vời từ tự nhiên, lối kiến trúc tuyệt vời đậm chất Địa Trung Hải đi kèm dịch vụ quản lý chất lượng từ Tập đoàn Accor, Mercure Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng cho mọi chuyến du ngoạn biển khơi mùa hè này. Đây cũng chính là nơi được Luxuo.vn lựa chọn để tổ chức chuyến hành trình Summer Wanderlust – The Exclusive Journey 2020, để tiếp nối phiên bản Summer Wanderlust năm 2019. Nguồn: TH

     

    Ngày cập nhật: 07/09/2020
    Ngày cập nhật: 07/09/2020

    Các tin mới cập nhật