Khám phá Evason Ana Mandara Nha Trang - Fantasea Travel
  • English
  • Khám phá Evason Ana Mandara Nha Trang

    Evason Ana Mandara Nha Trang – thuộc hệ thống Ninh Vân Bay Holiday, là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc ngay trên bãi biển trung tâm thành phố, được xây dựng trong khuôn viên 26.000 m2 bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. Evason Ana Mandara Nha Trang được mô phỏng lại hình ảnh của một ngôi làng chài xưa. Khu nghỉ gợi lên phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam với nội thất được trang bị tiện nghi và ấn tượng bằng các nguyên liệu dân tộc Việt như gỗ, mây tre và đồ gốm.

     

    Evason Anamadara Nha Trang

    Evason Ana Mandara Nha Trang gồm 17 khu biệt thự và 74 phòng được thiết kế bởi sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét riêng địa phương mang lại vẻ tiện nghi và sang trọng. Tất cả các phòng của Evason Ana Mandara Nha Trang đều có sân hiên riêng biệt cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn khu du lịch 5 sao nằm trong khu vườn nhiệt đới sang trọng hoặc quay ra phong cảnh biển tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang.

     

    HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ KHÁCH SẠN

    Phòng Hướng Vườn: Những khu vườn Ana Mandara xinh xắn là không gian nhìn ra của các phòng này và có sân hiên riêng nhỏ gọn. Phòng thiết kế rộng 48m2, một số có cửa thông với Phòng Deluxe nhìn ra biển và có giường cỡ King hoặc 2 giường đơn với bồn tắm cỡ lớn, vòi sen và sân hiên riêng có mái che. Phong cách kết hợp những nét chấm phá đậm chất Việt Nam.

     

    Deluxe Trước Biển: Căn phòng rộng rãi này có tầm nhìn trực tiếp ra biển và sân hiên riêng. Mái nhà có xà bằng gỗ lộ ra ngoài là đặc điểm của các phòng sang trọng bên bờ biển này có diện tích 57m2 với giường cỡ King hoặc 2 giường đơn. Có bồn tắm cỡ lớn ngoài trời, vòi sen và sân hiên riêng có mái che. Các phòng có lối đi thẳng ra bãi biển. 

    Deluxe Hướng Biển: Bạn sẽ có tầm nhìn ra biển và sân hiên riêng với phòng deluxe này nằm trong khu vườn nhiệt đới riêng của resort và gần bãi biển. Phòng có diện tích 52m2.

     

    Evason Anamandara Nha Trang Room

    Ana Mandara Junior Suite: Suite nhìn ra bãi biển rộng rãi này có tầm nhìn thẳng ra biển, sân hiên riêng và hiên tắm nắng trong vườn. Suite xinh xắn này rộng 65 mét vuông, có giường cỡ King và phòng tắm rộng rãi với khu vườn có tường bao quanh, góc tắm vòi sen mở và bồn tắm cỡ lớn riêng biệt với vòi sen ngoài trời. Nơi đây có sân hiên riêng có mái che và ghế tắm nắng trong vườn.

     

    Evason Ana mandara junior suite

    Ngoài ra khu resort còn có thêm 2 hệ thống nhà hàng là Pavilion và The Beach Restaurant theo phong cách truyền sẽ mang đến những bữa ăn ấm cúng khi gia đình bạn quây quần bên nhau. Một buổi tiệc ám áp ngoài trời chỉ có mình bạn và người thân trong không gian lãng mạng được tổ chức tại biển trong buổi trời chiều hoàng hôn đẹp thơ mộng hay những giây phút lãng mạng dưới những ánh nến lung linh đủ màu sắc. Những giây phút ấy chỉ có ở Evason Ana Mandara Nha Trang được thiết kế sang trọng và đẳng cấp mang lại những kỷ niệm đẹp khi bạn trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây. Nguồn: TH

     

     

    Ngày cập nhật: 03/11/2020
    Ngày cập nhật: 03/11/2020

    Các tin mới cập nhật