Những điểm check in view đẹp ở Ninh Thuận - Fantasea Travel
  • English
  • Những điểm check in view đẹp ở Ninh Thuận

    Là một trong những vùng đất đặc biệt nổi bật với rất nhiều điểm đến đẹp và độc đáo, Ninh Thuận được xem là điểm dừng chân lý tưởng để những bạn trẻ có niềm đam mê khám phá, trải nghiệm và check – in sống ảo. Nếu bạn còn đang băn khoăn đến Ninh Thuận nên đi những đâu, thì bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến siêu hót đang dần được hé lộ bởi những tín đồ yêu xê dịch.

     

    KHU DU LỊCH DÃ NGOẠI TANYOLI 

    Với những tín đồ của các trò chơi mạo hiểm thì khu du lịch Tanyoli được xem là điểm đến lý tưởng. Nằm trong khu vực Mũi Dinh, tại thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm đỉnh nhất về các trò chơi như chạy xe địa hình trên đồi cát, đắm mình trong làn nước xanh của biển Sơn Hải hoang sơ, chèo thuyền kayak, zipline, bắn cung, high wirt…Hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc cực ngầu này để khoe chúng với người thân hay bạn bè về chuyến đi của mình nhé! Nguồn ảnh: Hứa Quốc Anh

     

    Tanyoli3

    VỊNH VĨNH HY

    Thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, nằm giữa rừng núi hoang sơ, trước mặt là biển, vịnh Vĩnh Hy sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành, tuyệt đẹp. Rất nhiều dân phượt khi đến với Vịnh biển này đều có nhận xét rằng, nơi đây như một bức tranh thủy mặc có động có tĩnh, làm xao xuyến lòng người. Men theo tỉnh lộ 702, đi vòng theo những con đường đèo giữa biển uốn lượn nằm sát vách đá là bạn đã có thể đến với địa điểm du lịch Ninh Thuận đặc sắc này. Không chỉ là một địa điểm sống ảo ở Ninh Thuận mà tại nơi đây du khách còn có thể được trải nghiệm khám phá các rặng san hô, hay tung tăng trải mình trong làng nước xanh biếc ở bãi tắm Bà Điên. Cuối buổi du lịch, nếu bạn đã cảm thấy đói bụng, hãy ghé thăm một vài quán hải sản để thưởng thức hương vị tươi ngon của các hương vị hải sản biển sẵn có tại đây.

     

    MŨI DINH

    Nằm trên đoạn đường DT701 đoạn từ Cà Ná vào Phan Rang, Mũi Dinh thuộc địa phận xã Phước Dinh. Băng qua nhiều cung đường quen biển đẹp và hấp dẫn, mở ra trước mắt du khách một khung cảnh tuyệt đẹp và độc đáo. Tên gọi Mũi Dinh xuất phát từ vị trí địa lý mà vùng đất này sở hữu. Đây là một vùng đất vươn ra biển, nằm ẩn sau một bãi cát rộng chừng 1 km. Đứng trên mũi Dinh, chụp 1 vài kiểu ảnh với góc rộng, bạn sẽ nhanh chóng thích thú và cực yêu thích bởi chẳng cần phải chỉnh sửa quá nhiều thì những phô hình vẫn luôn lung linh. Nơi đây được rất nhiều du khách yêu thích bởi nó là điểm cắm trại lý tưởng, tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể hay tiệc nướng linh đình. Với hàng loạt những dịch vụ hấp dẫn như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không xách theo lều và đồ dùng cá nhân để đến ngay với Mũi Dinh thôi nào.

     

    BIỂN NINH CHỮ

    Thắng cảnh Ninh Thuận này có đường bờ bãi biển trải dài 10km, cong như chiếc lưỡi liềm, nước biển xanh, cát trắng,…Tất cả mở ra trước mắt du khách khung cảnh bình yên không quá ồn ào hay náo nhiệt. Rất nhiều bạn trẻ khi đến với Ninh Thuận và ghé thăm biển Ninh Chữ đều có chung một cảm nhân rằng nơi đây thực sự đẹp đến quên lối về. Hãy chụp một vài bức ảnh biển ngắm hoàng hôn hay bình minh để về khoe với người thân về trải nghiệm tại điểm du lịch Ninh Thuận cực thú vị này nhé. Nguồn ảnh: Internet

     

    Biển Ninh Chữ

    HANG RÁI

    Một địa điểm du lịch Ninh Thuận mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua đó là Hang Rái. Tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, cái tên Hang Rái được lấy theo đặc trưng sinh cảnh tại nơi đây là khu vực sinh sống đông đúc của loài rái cá. Đến với Hang Rái, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ bởi bức tranh thiên nhiên hiện lên vô cùng tuyệt vời và đặc sắc. Những rặng san hô cổ, bãi đá, các hang động hình thù kỳ lạ là những dấu ấn cực độc đáo mà tạo hóa đã ban tặng cho Ninh Thuận. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh và mong muốn có được những bức hình siêu lung tinh về biển với hàng ngàn những lớp rêu xanh mướt phủ trên rặng san hô cổ thì hãy đến điểm du lịch Ninh Thuận đẹp này vào từ tháng 11 đến tháng 3 nhé!

     

    BIỂN BÌNH TIÊN

    Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30 km theo hướng Nam – Bắc, biển Bình Tiên là một trong những một điểm du lịch hấp dẫn với biển xanh, cát trắng và nắng vàng rực rỡ. Nếu xuất phát từ Phan Rang bạn có thể men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525 sau đó đi men theo con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km là tới Bình Tiên. Bãi biển Bình Tiên với sóng nhỏ, không xô bồ lại còn khá hoang sơ và vắng vẻ chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh check-in thần sầu đấy.

     

    HÒN ĐỎ

    Thuộc xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, mặc dù nằm khá xa thành phố nhưng với nét đẹp cực ấn tượng của những rừng rêu xanh bạt ngàn tuyệt đẹp, Hòn Đỏ được xem là điểm đến mà rất nhiều dân phượt cực yêu thích lựa chọn. Nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ hạ trại BBQ vào dịp cuối tuần. Nguồn ảnh: Tuấn Nguyễn

     

    Hòn Đỏ

    VƯỜN QUỐC GIA NÚI CHÚA

    Vườn quốc gia Núi Chúa là một trong những điểm du lịch Ninh Thuận đẹp thích hợp cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên. Nằm phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, thuộc huyện Ninh Hải, với quy mô rộng lớn lên đến gần 30.000ha cùng chiều dài 57km, Núi Chúa là ngôi nhà chung của hệ sinh thái rừng hiếm thấy ở nước ta. Nếu có dịp bắt gặp những sinh vật độc và lạ như tắc kè hoa, gấu ngựa, beo lửa thì hãy nhanh tay chụp lại những kiểu ảnh để lưu lại làm kỉ niệm bạn nhé!

     

    LÀNG GỐM BÀU TRÚC

    Bàu Trúc được xem là một trong những làng gốm cổ nhất Đông Nam Á. Nằm cách thành phố Phan Rang 10km về phía Nam, nơi đây hằng năm cho ra đời hàng ngàn những tác phẩm gốm sứ mang đậm nét văn hóa Chăm. Chính vì vậy, điểm du lịch Ninh Thuận nổi tiếng chắc chắn là cái tên tiếp theo bạn không thể bỏ qua trong hành trình đến với vùng đất đầy nắng, gió này. Nếu bạn không ngại các vết bẩn, hãy sắn tay áo lên và thử tham gia vào việc tạo nên một tác phẩm gốm sứ. Chắc chắn điều này sẽ lưu giữ lại rất nhiều cảm nhận thú vị cho bạn đấy.

     

    ĐỒNG CỪU AN HÒA

    Du lịch Ninh Thuận chắc chắn không thể bỏ qua cái tên đồng cừu thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải. Nếu bạn là người yêu thích những không gian du mục yên bình, thơ mộng thì điểm du lịch Ninh Thuận đẹp này chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn đó. Đến với đồng cừu An Hòa, du khách có thể thỏa thích selfie với các tấm hình lung linh với những chú cừu dễ thương hay khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Đặc biệt những người dân du mục tại đây rất dễ tính, bạn có thể tham gia vào quá trình chăm sóc đàn cừu để trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống của một du mục chính gốc. Nguồn ảnh: Internet

     

    ng Cừu An Hòa 3

    BÃI KINH

    Với những ai yêu thích sự hoang dã mới mẻ, thì Bãi Kinh thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải chính là một điểm đến rất đáng để lựa chọn. Nằm khá xa thành phố nên vẻ đẹp của Bãi Kinh còn rất hoang sơ hùng vĩ. Lựa chọn du lịch trải nghiệm tại đây du khách sẽ được trải nghiệm và thỏa sức ngắm chiêm ngưỡng cảnh biển rừng hừng vĩ nằm xen kẽ những làng mạc yên bình. Nơi đây còn đặc biệt có những bãi tắm tuy ngắn và nhỏ nhưng rất đẹp, với bãi cát sạch mịn màng, sóng biển dịu êm, nước biển xanh như ngọc.

     

    BÃI NƯỚC NGỌT

    Bãi Nước Ngọt hay còn gọi là bãi Nước Ngọt Bình Hưng là khu vực bãi đẹp nằm trong vùng biển Tứ Bình. Lựa chọn đến đây du lịch, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên bao la giữa rừng núi hay cảm nhận sự thanh mát của biển một cách cực sảng khoái. Bãi Nước Ngọc được rất nhiều cánh săn ảnh thường xuyên lui tới, bởi với họ cảnh bình minh trên biển tại nơi đây thực không có cảnh nào sánh bằng.

     

    DI TÍCH THÁP PO KLONG GARAI

    Du lịch Bình Thuận khám phá tháp Po Klong Garai được xem là gợi ý hoàn hảo để những tín đồ của check-in. Nằm trên đường Bác Ái, thành phố Phan Rang, không khó để du khách có thể tìm thấy địa điểm này. Là quần thể rộng lớn bao gồm tháp chính, tháp cổng, tháp phụ và tường gạch được xây dựng từ cuối thế kỷ XIII trong vương triều vua Simhavarman III (Chế Mân) thờ vua Po Klong Garai (1151 – 1205), tháp Po Klong Garai là một trong những tháp hùng vĩ đẹp nhất còn lại ở Việt Nam. Nếu đến địa điểm du lịch Ninh Thuận đúng và dịp lễ hội Katê tháng 10 hàng năm du khách còn được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây. Hãy mặc trên mình những bộ váy áo của dân tộc Chăm và check-in ngay một bức ảnh siêu “deep” để khoe vứi người thân và bạn bè nhé! Nguồn ảnh: Internet

     

    Di tích tháp Po Klong Garai 1

    VƯỜN QUỐC GIA PHƯỚC BÌNH

    Thuộc địa phận xã Phước Bình, huyện Bác Ái, vườn quốc gia Phước Bình sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng, thiên nhiên hoang dã cùng với những con suối nằm len lỏi giữa những hòn đá, vạt rừng xanh ngắt. Nếu có dịp đến đây hãy thử trải nghiệm cắm trại tại rừng dọc suối Gia Nhông, thác Ba tầng để hòa mình, tận hưởng không gian thiên nhiên bao la nơi rừng núi bạn nhé!

     

    THÁC CHA PƠ HÙNG VĨ

    Địa điểm du lịch Ninh Thuận tiếp theo mà bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi ghé thăm tại Ninh Thuận chính là thác Cha-pơ – ngọn thác hùng vĩ và còn giữ nguyên được vẻ đẹp cực hoang sơ. Thuộc xã Phước Tân, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận, cách quốc lộ 27B khoảng 10 km, từ xa xa, tiếng ào ào xối xả của thác nước đã khiến những du khách cảm thấy vô cùng hào hứng để được tới ngắm nhìn và hòa mình vào thiên nhiên của dòng thác đẹp như mơ. Chắc chắn khi dừng chân tại đây du khách sẽ chẳng bao giờ thất vọng bởi vẻ đẹp của thác mang lại.

     

    ĐỒI CÁT NAM CƯƠNG & SƠN HẢI

    Ninh Thuận không thiếu các đồi cát bay, nhưng đồi cát Nam Cương – xã Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước và đồi cát Sơn Hải – xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam được xem là những điểm du lịch không thể bỏ qua cho những ai mong muốn có được những bức ảnh vàng óng ả của nắng và cát. Muốn săn hình ảnh đồi cát đẹp nhất bí quyết đó là bạn nên đến vào lúc bình minh khi những tia sáng mặt trời đầu tiên buông xuống nhé.

     

    i cát Nam Cương Ninh Thuận

    VƯỜN NHO THÁI AN

    Vườn nho thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Nơi đây là khu vực thôn kinh tế trọng điểm của Ninh Thuận, xã Vĩnh Hải là xã thuần nông, cung cấp mặt hàng nông sản, đặc biệt là nho, hành và tỏi. Đến với vườn nho Thái An, trước mắt du khách sẽ hiện ra một khoảng không gian rộng lớn và một màu xanh mướt. Xen kẽ những tán là xanh là những chùm nho đã căng mọng và chín đỏ lự. Còn gì thích mắt hơn khi được check-in dưới một vườn hoa, lá xum xuê. Trải nghiệm này sẽ khiến bạn thích mê và chẳng bao giờ quên nổi.

     

    TRÙNG SƠN CỔ TỰ

    Trùng Sơn Cổ Tự thuộc thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Kiến trúc của Trùng Sơn Cổ Tự được xây dựng theo kiến trúc chùa dân tộc cổ xưa pha lẫn một số yếu tố hiện đại để phù hợp với thời thế. Nếu đặt chân vào những ngày rằm, ngày lễ phật Đản hay những ngày trời gió nhẹ, đừng quên check-in với những bức ảnh đẹp lung linh khi những ánh đèn phố phát lên từ lúc trời vào đêm bạn nhé!

     

    PHIM TRƯỜNG DU LONG

    Phim trường Du Long tọa lạc tại thôn Cà Rôm, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc. Được xây dựng dựa trên không gian xanh ngát của cây cối bao trùm tạo nên cho du khách những cái nhìn cực thơ mộng và lãng mạn. Lựa chọn tới địa điểm du lịch Ninh Thuận du khách có thể ghé thăm vườn hoa hướng dương, ruộng lúa bạt ngàn, hồ trồng sen mênh mông hay kiến trúc nhà trên cây độc đáo. Những địa điểm này đều là vị trí cực lý tưởng để chụp ảnh đấy.

     

    Phim trường Du Long

    ĐƯỜNG TÀU RĂNG CƯA

    Tuyến tàu lửa Đà Lạt – Tháp Chàm được thi công vào năm 1908 nối liền 2 tỉnh Lâm Đồng – Ninh Thuân. Trong quá khứ tuyến tài này từng chứng khiến rất nhiều những trận chiến khốc liệt. Hiện nay, mặc dù đã ngưng hoạt động nhưng đường tàu răng cưa được xem là địa điểm du lịch Phan Rang hấp dẫn chân du khách tới thăm. Với vẻ đẹp cổ kính có phần cũ kĩ và và ghi dấu ấn thời gian, một bức hình check in cực nghệ tại đây sẽ giúp bạn lưu giữ lại kỉ niệm tuyệt vời của bạn tại Ninh Thuận đấy. Nguồn: Phara.com

     

    Ngày cập nhật: 27/11/2020
    Ngày cập nhật: 27/11/2020

    Các tin mới cập nhật