Có gì hay ở khu nghỉ dưỡng phức hợp trị giá 4 tỉ đô la - Fantasea Travel
  • English
  • Có gì hay ở khu nghỉ dưỡng phức hợp trị giá 4 tỉ đô la

    Hoiana là nơi hội tụ của những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu thế giới như Rosewood Hotel Group, Suncity Group. Khu nghỉ dưỡng chào đón những vị khách đầu tiên từ cuối tháng 6/2020. Sau nửa năm hoạt động, nơi đây thu hút nhiều người đến lưu trú, nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm, nhờ vị trí đắc địa, đủ mọi tiện ích, dịch vụ. 

     

    Hoiana Hotel Suites9

    Tọa lạc ở vị trí đẹp bên bờ biển nguyên sơ, tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và biển Đông, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana được đánh giá là bản hòa ca giao thoa giữa những nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động cùng cảnh quan thiên nhiên của dải đất miền Trung Việt Nam. Hoiana có lợi thế giao thông thuận tiện từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại địa phương, trong đó có Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An.

     

    Hoiana Hotel Suites8

    Khuôn viên Hoiana được vây quanh bởi những hàng dừa cao vút và mảng xanh thiên nhiên tươi mát, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng ven biển đáng nhớ. Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana có diện tích 985,5 ha; tổng giá trị đầu tư hơn 4 tỷ USD. Ngoài khu dịch vụ giải trí có thưởng và sân golf, nơi đây còn thu hút du khách và giới thượng lưu quốc tế lẫn trong nước nhờ loạt phòng nghỉ sang trọng, được quản lý bởi thương hiệu Rosewood Hotel Group.

     

    Hoiana Hotel Suites5

    Hoiana Shores Golf Club là một trong những tiện ích giải trí ra mắt đầu tiên của khu phức hợp, khai trương từ tháng 3/2020. Qua bàn tay thiết kế của kiến trúc sư Robert Trent Jones Jr., sân golf đạt tiêu chuẩn Championship với sân links 18 lỗ, mang lại cảm giác thử thách cho những người yêu thích bộ môn thể thao này. Mới đây, Hoiana Shores Golf Club nhận giải thưởng Sân golf mới tốt nhất thế giới năm 2020 do World Golf Awards trao tặng.

     

    Hoiana Shores Golf Club

    Tại Lễ trao giải golf châu Á thuộc khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh golf châu Á – Thái Bình Dương, Hoiana Shores Golf Club đạt danh hiệu Sân golf mới tốt nhất năm 2019. Hiệp hội Cloud Golf ở Trung Quốc cũng đề cử Hoiana Shores Golf Club thuộc top 100 sân golf tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài ra, ứng viên của Hoiana còn được vinh danh Sân golf tốt nhất Việt Nam bởi Golf Digest – tạp chí Mỹ chuyên về golf uy tín trên toàn thế giới. Nhà Câu lạc bộ tại sân golf Hoiana Shores được thiết kế theo kiến trúc và nội thất những năm đầu thế kỷ 20, rộng 6.000 m2.

     

    Hoiana Shores Golf Club 2

    Du khách dễ dàng cảm nhận làn gió biển mát lạnh khi tận hưởng những món ăn nhẹ cùng những ly cocktails tại nhà hàng The Edge, tầng 16 của khách sạn Hoiana Hotel & Suites. Bên cạnh nhà hàng The Edge là bể bơi vô cực với không gian riêng tư, thoáng đãng. Tại đây, du khách có thể thả mình theo làn nước mát trong hay nằm thư giãn trên những băng ghế dài với tầm nhìn hướng ra cảnh biển và núi non hùng vỹ.

     

    Hoiana Hotel Suites2

    Kiến trúc và nội thất của Hoiana Hotel & Suites được thiết kế và sắp xếp theo phong cách truyền thống pha lẫn với hơi thở hiện đại; mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhưng không kém phần đẳng cấp cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Những phòng suite tầm nhìn hướng biển với cửa sổ sát trần sẽ là lựa chọn phù hợp cho du khách ngắm cảnh biển khi bình minh hay hoàng hôn; hoặc thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Cù Lao Chàm ở phía xa.

     

    Hoiana Hotel Suites7

    Không gian nhà hàng cũng là một điểm nhấn trên hành trình nghỉ dưỡng khi du khách đặt chân đến Hoiana Hotel & Suites. Nhà hàng Terrace với nhiều lựa chọn ẩm thực Âu – Á phù hợp cho bữa tối thân mật hay bữa sáng năng động. Thực khách có thể thưởng thức những đặc sản của mọi vùng miền Việt Nam tại nhà hàng Hảo Việt; khám phá hương vị châu Á phong phú tại nhà hàng The Garden; cũng như những thương hiệu nổi tiếng sắp mở cửa như Huo Gong Dian, Tai Hing và Obaltan… Ẩm thực tại Hoiana mang lại trải nghiệm phong phú với đa dạng lựa chọn từ các món Âu đến những đặc sản ba miền, trải dài khắp dải đất hình chữ S. Trong ảnh là món phở bò với cách bày trí bắt mắt.

     

    Hoiana Hotel Suite 3

    Hoiana còn đáp ứng nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, thể thao với phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị; cùng khu vực trị liệu với liệu trình bấm huyệt bàn chân, giúp bạn thư giãn sau thời gian dạo chơi, tham quan danh lam thắng cảnh tại Quảng Nam. Với nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana là điểm đến phù hợp cho gia đình, nhóm bạn, loại hình du lịch MICE. Nguồn: vn.net

     

    Ngày cập nhật: 12/03/2021
    Ngày cập nhật: 12/03/2021

    Các tin mới cập nhật