Chen Sea Resort Phú Quốc - Viên ngọc quý trên bãi Ông Lang - Fantasea Travel
  • English
  • Chen Sea Resort Phú Quốc – Viên ngọc quý trên bãi Ông Lang

    Nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ, vậy nên đa phần du khách đến Phú Quốc đều muốn có trải nghiệm được ngắm nhìn vẻ đẹp sớm bình minh hay ghi lại những shoot hình độc đáo vẻ đẹp diễm lệ của ánh hoàng hôn. Tại Chen Sea Resort Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên cạnh những người thương yêu của mình ngay tại Bãi Ông Lang – nơi còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của đảo ngọc.  

     

    Chen Sea Resort Phú Quốc 6

    Nép mình trong một vịnh biển yên bình, hẻo lánh, xung quanh là một khu rừng nhiệt đới, Chen Sea Phú Quốc được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam với những căn biệt thự riêng biệt thật sự là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, tái tạo tâm hồn. Thiết kế của khu nghỉ được lấy cảm hứng thì những vật liệu tự nhiên, mang tính địa phương cũng như nét đặc trưng. Không những thế, du khách còn được tận hưởng các tiện ích và dịch vụ đa dạng như hồ bơi, nhà hàng quầy bar cạnh biển, trung tâm spa, phòng tập gym, sân quần vợt… Khu nghỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 20 đến 25 phút đi xe, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thị trấn trong vòng 15 phút.  

     

    Chen Sea Resort Phú Quốc 9

    HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ

    Các căn biệt thự của khu resort đều có vị trí và tầm nhìn hướng ra biển hoặc nằm ngay trước biển. Từ Chen Sea Resort Phú Quốc, du khách chỉ cần đi bộ vài bước là có thể đến với khu bờ biển này bất cứ lúc nào. 36 căn biệt thự của khu nghỉ dưỡng được thiết kế đơn giản, tinh tế, đậm nét truyền thống Á Đông. Tận dụng không gian thiên nhiên, các phòng có tầm nhìn mở ra đại dương.

    Sea View Villa: Với không gian rộng tới 86m2, Sea View Villa có tầm nhìn hướng biển, xung quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mượt. Phong cách trang trí tối giản cùng với trang thiết bị sang trọng sẽ đam lại cảm giác thanh bình của du khách.

     

    Chen Sea Phú Quốc11

    Beachfront Villa: Điều tuyệt vời nhất của Beachfront Villa chính là tầm nhìn trực diện ra vịnh Thái Lan cùng với lối đi thẳng ra bãi biển. Tất cả các biệt thự này đều nằm ngay hàng đầu tiên tính từ đường bờ biển, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh êm dịu của đại dương mỗi tối. Đó là một cảm giác thật sự tuyệt vời.

    Jacuzzi Villa: Là một sự tôn thờ tuyệt đối đối với văn hóa Việt Nam, Jacuzzi Villa tôn vinh thiết kế nhà gỗ Hội An cùng với game màu tối thanh lịch đặc trưng của Cố đô Huế. Biệt thự có bể sục riêng, bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Thiết kế này không những mang lại cảm giác sang trọng mà còn đem đến sự gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự Jacuzzi tại Chen Sea Resort Villa Phú Quốc với đầy đủ sự riêng tư, hoàn hảo cho kỳ nghỉ trăng mật và nghỉ dưỡng của các cặp đôi.

     

    Chen Sea Phú Quốc10

    Pool Villa 2 phòng ngủ: Tất cả các căn biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi đều có tầm nhìn ra biển. Với thiết kế 2 tầng, phòng ngủ chính ở tầng trên hướng ra vịnh Thái Lan. Phòng ngủ thứ 2 ở tầng trệt cùng với phòng khách lớn là nơi để gia đình sum họp. Với diên tích 250m2, Pool Villas của Chen Sea Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.  

     

    Chen Sea Phú Quốc09

    ẨM THỰC TẠI CHEN SEA PHÚ QUỐC  

    “Hãy bắt đầu ngày mới với một nụ cười” là những gì mà Chen Sea Phú Quốc mong muốn đem đến cho khách hàng bằng một bữa sáng ngon miệng. Du khách sẽ dùng bữa sáng tự chọn tại IL Ristorante với các món ăn đặc sản châu Á và phương Tây, một loạt sản phẩn không chứa gluten, cà phê, trà hay socola. Với bữa trưa và bữa tối, cũng tại nhà hàng sang trọng có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp này, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam, đặc sản Ý và quốc tế dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp nổi tiếng Igor Pescarolo. Tất cả nguồn nguyên liệu đều là các đặc sản địa phương hay các sản phẩm nhập khẩu tốt nhất để đảm bảo đem lại du khách một cảm giác tinh tế về hương vị như nước mắm Phú Quốc, hải sản từ các làng chài, mật ong lấy từ các trại ong…Với những thực khách ăn chay, thuần chay, không chứa gluten, hay dị ứng với loại sản phẩm nào đều có thể yêu cầu và đầu bếp Igor sẽ đáp ứng ngay mong muốn của bạn.

     

    Chen Sea Phú Quốc03

    TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRÊN BIỂN

    Ngắm hoàng hôn: Đặc biệt, cảnh hoàng hôn trên Bãi Ông Lang cũng là một bức tranh thiên nhiên được rất nhiều người ca ngợi. Vào tối thứ 5 hàng tuần, ông Olivier Petit – Tổng giám đốc Chen Sea Resort Phú Quốc sẽ mời tất cả các vị khách của mình đến bến tàu để thưởng thức rượu khai vị và ngắm nhìn ánh hoàng hôn.

    Tham gia các môn thể thao biển: Trên bãi biển riêng của khu resort, du khách còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, chèo thuyền kayak…. Ngoài ra, những hoạt động tại khu nghỉ như thuyền buồm, câu cá, sân tennis, hồ bơi ngoài trời cũng sẽ làm bạn trở nên “bận rộn” trong thời gian nghỉ tại đây. Nguồn: TH  

     

    Ngày cập nhật: 21/03/2021
    Ngày cập nhật: 21/03/2021

    Các tin mới cập nhật