Nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khoẻ tại Kawara Mỹ An Onsen - Fantasea Travel
  • English
  • Nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khoẻ tại Kawara Mỹ An Onsen

    Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang trở thành lối sống lành mạnh được nhiều người quan tâm nhờ những lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra trên khắp thế giới. Cuộc sống hối hả cùng những áp lực tinh thần khiến con người càng có xu hướng tìm về với “bản ngã”, để được cân bằng, thư giãn và tái tạo năng lượng cùng những trải nghiệm tích cực và thú vị. Tại Kawara Mỹ An Onsen Resort, du khách sẽ bắt kịp “trend” sống lành mạnh giữa kỷ nguyên mà sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu với mô hình nghỉ dưỡng lý tưởng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

     

    Kawara My An Onsen Resort

    WELLNESS TRAVEL – XU HƯỚNG TẤT YẾU

    Nhiều người nghĩ rằng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe chỉ dành cho người cao tuổi, thế nhưng, hình thức du lịch này hiện đang thu hút sự yêu thích và quan tâm của nhiều thế hệ. Wellness travel – nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe không chỉ là một hành trình khám phá mang yếu tố “vật lý” đơn thuần mà còn là chuyến đi để cân bằng cuộc sống, “phục hồi” sức khỏe và bắt đầu cho một nguồn sinh lực mới. Không cần dành quá nhiều thời gian, du lịch nghỉ dưỡng chính là kỳ nghỉ quý giá khi du khách dành trọn từng khoảnh khắc để tận hưởng sự thư thái, trong một không gian tĩnh tại nhằm tìm lại sự cân bằng cả về thể chất và tinh thần. Đi du lịch, dù ở hình thức nào, cũng sẽ đem lại những giá trị trải nghiệm khác nhau. Người già hay người trẻ, họ đều mong muốn tìm kiếm và tích lũy thật nhiều trải nghiệm cho bản thân. Với những người khi bước sang tuổi xế chiều, sự “dư dả” về điều kiện kinh tế cùng quỹ thời gian khiến họ thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch nhưng sẽ không phải là những chuyến du lịch khám phá. Lựa chọn thích hợp cho nhóm người cao tuổi lúc này sẽ là du lịch nghỉ dưỡng an toàn.

     

    Yoko Onsen Quang Hanh 3

    Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc chỉ người có tuổi mới được “hưởng đặc quyền” du lịch nghỉ dưỡng. Áp lực từ công việc và guồng quay căng thẳng của cuộc sống khiến càng nhiều người thuộc người trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ thành đạt tìm tới hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Wellness travel được xem như là một hình thức “F5”, tái tạo nguồn năng lượng hữu hiệu cũng như góp phần khẳng định phong cách sống thời thượng của bản thân, đồng thời hình thức nghỉ dưỡng tôn lên giá trị bản ngã khi bạn được chủ động lựa chọn một kỳ nghỉ phù hợp cho từng nhu cầu riêng biệt của mỗi cá nhân. Chất lượng đời sống được nâng cao, đối nghịch lại là nguy cơ xuất hiện những căn bệnh hiểm nghèo khiến ý thức chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân ngày càng được chú trọng. Khác biệt về thế hệ, phong cách sống cùng đặc tính bận rộn của công việc, dẫn tới thời gian quây quần bên nhau là không nhiều. Lựa chọn một kỳ nghỉ gia đình sẽ là giải pháp lý tưởng cho những mối lo toan trên. Một khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp được xem như điểm đến lý tưởng để người lớn có thời gian tận hưởng cuộc sống, để người trẻ hào hứng với những trải nghiệm mới lạ. Nhưng trên hết, đây chính là cơ hội để mọi người đều có những khoảng thời gian thực sự ý nghĩa bên người thân yêu.

     

    Kawara My An Onsen RS

    KHU NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH

    Tại Việt Nam, những sản phẩm du lịch wellness khá đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và thể trạng du khách như: thiền, tập thể dục dưỡng sinh, yoga, ngâm tắm khoáng nóng onsen… Trong đó, nghỉ dưỡng Onsen đang ngày càng được yêu thích nhờ hiệu quả chăm sóc và phục hồi sức khỏe nhanh chóng và hữu hiệu đến từ nguồn khoáng nóng tự nhiên. Kỳ vọng mang tới dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe với giá trị khác biệt, bền vững cho cộng đồng, Tập đoàn Bitexco đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và đầu tư nên khu nghỉ dưỡng Onsen cao cấp trên nền khoáng nóng quý giá ngay tại cố đô Huế – Kawara Mỹ An Onsen Resort.

     

    Kawara My An

    Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 7km, sở hữu quy mô rộng lớn bao gồm khu Onsen, Khách sạn 5 sao – Villa, Nhà hàng, Spa, Khu giải trí và nhiều tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, Kawara Mỹ An Onsen Resort là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình để nghỉ ngơi và thư giãn đúng nghĩa. Sở hữu nguồn khoáng nóng Mỹ An có nhiều khoáng chất quý, đặc biệt hàm lượng lưu huỳnh cao nhất Việt Nam cùng nhiệt độ nóng tự nhiên lý tưởng, Kawara Mỹ An Onsen Resort mang tới cho cả gia đình món quà sức khỏe đặc biệt vô giá qua hoạt động nghỉ dưỡng ngâm tắm onsen 9 bước chuẩn Nhật độc đáo được vận hành với quy trình nghiêm ngặt của thương hiệu Kawara Resort đến từ xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh khu onsen truyền thống Nhật Bản với hệ thống bể ngâm đa dạng, các gia đình có thể trải nghiệm dịch vụ VIP Onsen, đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối. Không chỉ vậy, Kawara Mỹ An Onsen Resort còn đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc làm đẹp với dịch vụ Tắm bùn khoáng nóng, Ngâm thảo dược hay Xông Yomogi độc đáo chỉ dành cho phụ nữ.  

     

    Kawara Mỹ An Onsen Resort 10

    Trong khi bố mẹ hay ông bà tham gia vào sân Golf 3D hoặc tận hưởng hương vị độc đáo của những ly cocktail mang đậm phong vị Nhật Bản bên hồ cá Koi trong xanh, các con có thể ghé chơi Kids Club hoặc thư giãn trong làn nước mát lành ở khu vực hồ bơi lớn của khu nghỉ dưỡng. Để vun đầy thêm trải nghiệm, cả gia đình có thể đến với hệ thống nhà hàng của Kawara Mỹ An Onsen Resort để thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản dưới bàn tay chế biến tài hoa của chính bếp trưởng đến từ xứ Phù Tang. Nhà hàng có thực đơn đa dạng (cả thực đơn dành riêng cho trẻ em) cùng các phòng ăn riêng tư chắc chắn sẽ trở thành địa điểm gặp mặt gia đình ấm cúng tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng là chốn giao thoa đậm nét giữa những mảng màu pháp lam Huế và kiến trúc sân vườn thiền định Nhật Bản, mang tới những góc sống ảo cực chất cho từng thành viên trong gia đình. Các kiến trúc sư từ thương hiệu Raymond trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế tỉ mỉ từng góc không gian để mỗi du khách đều có thể cảm nhận trọn vẹn sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên.

     

    Yoko Onsen Quang Hanh Dining

    Đặc biệt, đến với Kawara Mỹ An Onsen Resort, du khách được đón tiếp với văn hóa phục vụ đậm tinh thần Nhật Bản – văn hóa Omotenashi “từ trái tim đến trái tim”. Phục vụ không vì tiền tip, chân thành và tận tâm dành cho mọi khách hàng, để thực sự kỳ nghỉ của mỗi du khách sẽ là một kỳ nghỉ dưỡng ngập tràn hạnh phúc và yêu thương. Nguồn: Kawaramyan

    Ngày cập nhật: 13/08/2021
    Ngày cập nhật: 13/08/2021

    Các tin mới cập nhật