Bamboo Sapa - Khẽ chạm đến mây trời - Fantasea Travel
  • English
  • Bamboo Sapa – Khẽ chạm đến mây trời

    Ngay từ khi mới khai trương, khách sạn Bamboo đã được đánh giá là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao đẳng cấp bậc nhất Sapa. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát những dãy núi điệp trùng và ruộng bậc thang thoai thoải, Bamboo Sapa có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng cùng vườn treo và bể bơi vô cực bao quanh bởi không gian xanh thoáng đãng của núi rừng Tây Bắc, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa trong lành và thư thái. Một chuyến “xê dịch” không chỉ là trải nghiệm khám phá một địa danh mới mà còn là dịp để ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người bạn và những người thân yêu.

     

    Khách sạn Bamboo Sapa3

    BỂ BƠI VÔ CỰC SIÊU ĐỈNH  

    Hồ bơi vô cực ngoài trời siêu đẹp được chia làm 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em, là một trong những điểm cộng vô cùng ấn tượng thu hút du khách lựa chọn Bamboo Sapa. Không chỉ có view ngắm cảnh hấp dẫn, mà du khách còn có thể tận hưởng ngâm mình trong làn nước đầy thư thái bất chấp cả thời tiết bởi hệ thống điều chỉnh nhiệt độ bốn mùa. Hơn nữa, ngay tại hồ bơi bạn còn được thưởng thức tiệc nhẹ trên mặt nước như trà chiều và bánh ngọt theo phong cách châu Âu cực thú vị.   

    Khách sạn Bamboo Sapa8

    HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI BAMBOO SAPA

    Nằm ngay trung tâm thị trấn, Bamboo Sapa thật ấn tượng với phong cách thiết kế “chanh xả” đầy tinh tế cùng hệ thống 109 phòng nghỉ tiện nghi. Đa số các phòng đều có view hướng núi, thả mình cùng mây trời Sapa. Bạn còn có thể thưởng thức thung lũng Mường Hoa nên thơ ngay từ chính không gian nghỉ dưỡng của mình.

    Superior Hướng Núi: Đây là hạng phòng khá được yêu thích của Bamboo. Sở hữu một view núi sịn xò nhưng giá rất là mềm trong phân khúc 4 sao khi so sánh với các hạng phòng khác. Phòng có diện tích 26-30m2 đủ để chúng ta thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa. Superior Hướng Núi với lối trang trí hiện đại và tiện nghi đa dạng. Ngoài ra bạn sẽ trải nghiệm được sự tinh tế từ bộ chăn ga trải giường êm ái, nội thất sang trọng đến các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất mà phòng mang lại.

     

    Bamboo Sapa Hotel Room

    Superior: Đây là hạng phòng có giá tốt nhất tại Bamboo. Các phòng Superior tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như truyền hình cáp, Wi-Fi, điện thoại quốc tế và bàn làm việc sang trọng. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế và đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng trong cả những kỳ nghỉ thư giãn và những chuyến công tác quan trọng. Tuy nhiên có một điểm trừ là phòng không có ban công và view đẹp, nên chúng mình hãy cân nhắc khi đặt hạng phòng này nhé!

    Deluxe Hướng Núi: Từ hạng Deluxe trở lên nội thất được nâng cấp chất lượng hơn một bậc. Diện tích 36m2 được décor toát lên vẻ sang trọng, sáng bừng và vô cùng tinh tế. Hạng phòng Deluxe ở tầng cao hơn đồng nghĩa với việc một chiếc view gần hơn với mây trời sẽ đỉnh và sịn xò hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, hạng phòng này vẫn chưa có bồn tắm sang chảnh cho chúng mình check in mà thôi.

     

    Grand Deluxe: Cả khách sạn có 12 phòng Grand Deluxe với diện tích 40m2 và bồn tắm “ chanh sả” cùng nhiều đồ nội thất cao cấp hơn. Bồn tắm của hạng phòng này rất rộng và thoải mái vô cùng phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật.

    Suite Hướng Núi: Là phòng cao cấp của khách sạn, chỉ có 2 phòng mà thôi. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi và thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình. Hạng phòng Suite có thêm bộ bàn ghế sang trọng để bạn có thể tiện tiếp hay bàn công chuyện khách hàng của mình.

    Family Connecting: Dạng phòng Connecting này thực chất là 2 phòng Deluxe cạnh nhau, có một cửa thông ở giữa 2 phòng. Hạng phòng này thích hợp với gia đình có các bé hơn 12t, bố mẹ sẽ vừa có không gian riêng tư vừa có thể ở gần chăm sóc cho con của mình. Với các nhóm bạn 4,5 người lớn hạng phòng này cũng rất được quan tâm vì ưu điểm gần nhau rất tiện để sinh hoạt nhóm.  

     

    Khách sạn Bamboo Sapa2

    NHÀ HÀNG Á & ÂU SANG TRỌNG

    Nhà hàng Bamboo Sapa Hotel có vị trí gần hồ bơi vô cực, lại thêm tầm nhìn đẹp ra thung lũng Mường Hoa, với menu đa dạng phục vụ hơn 200 món ăn bao gồm những món đặc sản của Sapa và cả những món ăn theo phong cách Á – Âu chuẩn vị. Với sự chọn lựa tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu, bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến sự trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn nhất đến du khách. Các món ăn của đồng bào vùng núi như cá hồi, cá tầm Sapa (lẩu, nướng, gỏi…), lợn bản (lợn cắp nách) quay và đa dạng các loại rau xanh như cải Mèo, ngọn su su, nấm hương rừng… đều được nâng tầm qua đôi bàn tay tài hoa của bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Gửi gắm trong mỗi món ăn tại nhà hàng là tình yêu Sapa và mong ước giữ vẹn nguyên phong vị ẩm thực độc đáo của núi rừng Tây Bắc.

     

    Bamboo Sapa Res

    CÁC TIỆN NGHI KHÁC CỦA KHÁCH SẠN

    Tọa lạc tại tầng 4 của khách sạn,là hệ thống Spa bao gồm 10 phòng spa rộng từ 25 – 30m2 được thiết kế tinh tế với bể sục công nghệ hiện đại cùng phòng xông hơi riêng biệt. Sau một ngày dài làm việc hay tham quan mua sắm, thư giãn tại Star Spa với lá thuốc của người Dao đỏ cùng nhiều dược liệu địa phương quý hiếm sẽ giúp bạn khơi dậy các giác quan, tìm lại sự cân bằng cho cả thể chất lẫn tinh thần, mang lại cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng cho những hành trình khám phá tiếp theo.

     

    Heritage Line Halong Bay Jasmine Spa Treatment 2

    Bamboo Sapa còn cung cấp phòng tập GYM với máy móc hiện đại như một phòng tập chuyên nghiệp, phòng hội nghị với sức chứa lớn có diện tích 300m2 với sức chứa 250 người được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng & âm thanh hiện đại, phòng chức năng rộng rãi này thích hợp cho các loại hình cuộc họp khác nhau. Ngoài ra, tại khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ nhu cầu của khách hàng như đổi ngoại tệ, xe chuyên chở khách du lịch tham quan địa điểm nổi tiếng ở Sapa, hỗ trợ đặt vé tàu, máy bay, lên thực đơn riêng cho những bữa tiệc cần thiết. FantaSea hi vọng rằng với bài viết này các bạn có thể tham khảo được nhiều thông tin hơn và có lựa chọn phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của mình. Nguồn: TH

    Ngày cập nhật: 05/12/2021
    Ngày cập nhật: 05/12/2021

    Các tin mới cập nhật