CHÍNH SÁCH HOÃN/HUỶ/THAY ĐỔI
Quy định vé máy bay
1. Đổi tên
Trước 7 ngày khởi hành chặng bay đầu tiên: được phép đổi tên không thu phí.
Trong vòng 7 ngày: không được phép
2. Đổi hành trình
Trước khi đặt cọc: đặt lại hành trình theo giá mới
Sau khi đặt cọc đến trước giờ khởi hành 7 ngày trước giờ khởi hành: thu phí thay đổi và chênh lệch giá (nếu có).
Trong vòng 7 ngày trước giờ khởi hành chặng bay đầu: không được phép.
3. Hoàn vé/hủy vé/bảo lưu
Trước 21 ngày so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên: được phép hủy hoàn bảo lưu thu phí 10% số lượng khách trên tổng booking.
Thực hiện hoàn bảo lưu vé sử dụng trong 365 ngày từ ngày hủy booking.
Trong vòng 21 ngày so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên: không được phép hủy
4. Phí thay đổi/hoàn vé/hủy vé
Áp dụng theo điều kiện vé
QUY ĐỊNH HUỶ TOUR
+ Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: Phạt 70% tổng giá trị tour Fantasea Travel
+ Từ 30 ngày so với ngày khởi hành: Phạt 100% tổng giá trị tour. Thời gian hủy/hoãn hoặc bất kỳ thông báo thay đổi nào phải được thực hiện theo ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết. Thời gian làm việc từ 8h30 - 17h30. Việc hoãn/huỷ hoặc bất kỳ thay đổi phải được thông báo trực tiếp qua email hoặc bằng văn bản và phải được FantaSea xác nhận. Việc hủy bỏ qua điện thoại không được chấp thuận.
CÁC LƯU Ý
+ Quý khách vui lòng mang theo chứng minh thư, giấy khai sinh bản có dấu công chứng (cho trẻ em dưới 14 tuổi) hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng để làm thủ tục lên máy bay và làm thủ tục nhận phòng với khách sạn.
+ FantaSea Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm thanh toán tiền phòng khách sạn theo hợp đồng đã ký kết. Các chi phí khác phát sinh trong quá trình lưu trú sẽ do khách thanh toán trực tiếp với khách sạn.
+ Đối với các yêu cầu đặc biệt của khách hàng: sắp xếp phòng cạnh nhau, phòng tầng cao, view đẹp, phòng connecting,… FantaSea sẽ gửi đến khách sạn và sẽ được sắp xếp tùy tình trạng phòng trống của khách sạn tại thời điểm check in.
+ Một số khách sạn có thể sẽ yêu cầu đặt cọc 1 khoản tiền nhất định nhằm chi trả cho các chi phí phát sinh (nếu có) trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Khoản tiền này sẽ được hoàn lại cho quý khách hàng khi trả phòng sau khi trừ các chi phí phát sinh (nếu có).
PHÍ XỬ LÝ GIAO DỊCH
+ Trường hợp khách hàng hoãn hoặc bảo lưu chuyến đi, điều kiện hoãn và bảo lưu chuyến đi áp dụng theo chính sách của từng khách sạn.
+ Đối với hoãn chuyến đi: Khách tối đa được hoãn dịch vụ 1 lần mà không mất phí xử lý giao dịch (nếu khách sạn đó cho phép hoãn chuyến đi). Từ lần thứ 2, FantaSea áp dụng phí xử lý giao dịch 300.000đ/đơn phòng cộng với chênh lệch giá phòng theo quy định của khách sạn nếu có.
+ Đối với bảo lưu chuyến đi: Khách đặt lại các booking bảo lưu 1 lần duy nhất tuỳ Quy định phòng chống dịch covid của từng khách sạn (nếu có). Từ lần thứ 2 thay đổi, FantaSea áp dụng phí xử lý giao dịch 300.000đ/đơn phòng cộng với chênh lệch giá phòng, phí thay đổi theo quy định của khách sạn nếu có.