Quy chế hoạt động - Fantasea Travel
  • English
  • Quy chế hoạt động

    Quy chế hoạt động

    1. NGUYÊN TẮC CHUNG

    + Quy chế hoạt động trên website www.fantasea.vn do CÔNG TY TNHH TM & DV FANTASEA làm chủ sở hữu. Từ “dịch vụ” bao gồm tất cả các dịch vụ do website www.fantasea.vn cung cấp hoặc liên quan đến website www.fantasea.vn

    + Các cá nhân, tổ chức, nhà hàng, khách sạn….trong và ngoài nước tham gia giao dịch tại website www.fantasea.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán dịch vụ thông qua phiếu đăng ký hoặc hợp đồng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.

    + Các gói dịch vụ tham gia giao dịch trên website www.fantasea.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật

    + Hoạt động mua bán hàng hóa qua website www.fantasea.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

     

    2. QUY ĐỊNH CHUNG

    + Khi truy cập vào http://www.fantasea.vn, mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi Quy chế quản lý hoạt động của www.fantasea.vn. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản thỏa thuận này, vui lòng không truy cập trang web và không sử dụng bất cứ dịch vụ cung cấp thông qua website fantasea.vn. Tất cả thông tin về Điều khoản sử dụng của fantasea.vn có thể được thay đổi bởi đội ngũ những người xây dựng fantasea.vn.

    + www.fantasea.vn là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Cung cấp các dịch vụ về đặt phòng khách sạn trực tuyến giữa người bán và người mua, chọn các gói dịch vụ trực tuyến, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, thông tin khuyến mại ở các khách sạn trong và ngoài nước.

    + www.fantasea.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về đặt phòng khách sạn khác nhau là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

     

    3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

    ĐẶT QUA WEBSITE

    Bước 1: Nhập yêu cầu về khách sạn, ngày nhận và trả phòng, số lượng khách

    Bước 2: Nhấp chọn đặt phòng.

    Bước 3: Khách hàng điền thông tin liên hệ và những lưu ý đặt phòng (nếu có)

    Bước 4: Thông tin của khách hàng được gửi về trung tâm xử lý dữ liệu của website, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện liên hệ với khách.

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

    + Khách hàng xem tour, khách sạn,.. dịch vụ cần đặt

    + Gọi điện đến số máy của FantaSea

    + Tổng đài chuyển máy đến bộ phận tư vấn

     

    4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

    Phương thức thanh toán

    Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ. Quý khách phải tự trả phí chuyển khoản phát sinh. Nếu thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng, sẽ có thêm phụ phí như sau: 1% với thẻ ATM nội địa, 2% tổng giao dịch đối với thẻ Visa, Master và 3% giao dịch đối với thẻ American Express.

    Thời hạn thanh toán

    Đặt cọc 50% tổng giá trị đặt phòng ngay sau khi xác nhận đặt phòng với FantaSea. Thanh toán 50% tổng giá trị còn lại ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng.

    Các khuyến mãi đặc biệt hoặc dịp Lễ Tết: Thanh toán 100% tại thời điểm đặt phòng hoặc theo qui định cụ thể sẽ được công ty thông báo tại thời điểm đặt phòng.

     

    5. CHÍNH SÁCH HOÃN/HUỶ DỊCH VỤ

    Điều kiện huỷ dịch vụ

    Trong trường hợp Quý khách hủy đặt phòng, việc hủy phòng phải được thông báo bằng văn bản và có xác nhận từ công ty. Mức phí hủy phòng sẽ được áp dụng như sau (hoặc theo quy định của từng khách sạn cụ thể tại thời điểm đặt phòng)

    Trước 31 ngày nhận phòng: Thanh toán 100.000đ phí xử lý giao dịch

    Từ 15 đến 30 ngày: Thanh toán 50% giá trị đặt phòng

    Trong vòng 15 ngày hoặc không nhận phòng: Thanh toán 100% tổng giá trị đặt phòng

    Các khuyến mãi đặc biệt hoặc dịp Lễ Tết sẽ áp dụng chính sách không hoàn hủy hoặc theo qui định cụ thể sẽ được công ty thông báo tại thời điểm đặt phòng.

    Thời gian hoàn tiền: Các khoản tiền phải hoàn trả (sau khi trừ đi các khoản phí) sẽ được thực hiện trong vòng 15 ngày làm việc sau khi có xác nhận hủy phòng.

    Điều kiện hoãn dịch vụ

    Trường hợp khách hàng hoãn lại chuyến đi, điều kiện hoãn áp dụng tương đương với điều kiện huỷ dịch vụ như trên. Khách tối đa được hoãn dịch vụ 2 lần mà không mất phí xử lý giao dịch. Từ lần thứ 3, FantaSea áp dụng phí xử lý giao dịch 100.000đ/đơn phòng.

    Thời hạn hoàn tiền

    Việc thực hiện hoàn lại tiền phòng sẽ được FantaSea thực hiện tối đa 30 ngày làm việc sau khi hủy dịch vụ. Khách hàng sẽ chịu các chi phí giao dịch ngân hàng phát sinh trong tác vụ hoàn tiền. 

     

    6. QUY TRÌNH XÁC NHẬN DỊCH VỤ

    Sau khi khách đã đặt phòng và thanh toán, FantaSea sẽ gửi cho khách hàng email xác nhận hoặc phiếu xác nhận. Sau khi trả phòng, khách hàng sẽ nhận được biên lai của khách sạn kê chi tiết mọi phí bổ sung mà khách có thể phải trả trong thời gian lưu trú.

     

    7. QUY TRÌNH XUẤT HOÁ ĐƠN ĐỎ

    Khách hàng cần xuất hóa đơn đỏ xin vui lòng báo cho tư vấn viên du lịch trước khi tiến hành thanh toán, chuyển khoản từ tài khoản của chính đơn vị nhận hoá đơn vào tài khoản của FantaSea. Đồng thời, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn bằng email ngay tại thời điểm đó. Nếu khách hàng chuyển từ tài khoản cá nhân, chúng tôi sẽ không xuất hoá đơn dưới tên công ty/tổ chức khác.

    Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.

     

    8. QUY TRÌNH, CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHÁP, KHIẾU NẠI

    8.1 Quy trình giải quyết tranh chấp

    Khi có tranh chấp xảy ra khách hàng liên hệ ngay với FantaSea theo email sales@fantasea.vn hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 024 6258 8855, FantaSea sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng.

    Đồng thời, FantaSea cũng sẽ làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.

    8.2 Cơ chế giải quyết tranh chấp

    Mọi tranh chấp phát sinh giữa fantasea.vn và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.

    Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.

    Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, FantaSea sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

    8.3 Hoàn tiền trong trường hợp bất khả kháng

    FantaSea hiểu và luôn cam kết những mức giá, chương trình khuyến mại tốt nhất. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, chúng tôi cập nhật thiếu hệ thống giá, chương trình khuyến mại quá hạn hoặc phát sinh sai sót trong hệ thống website. Trong trường hợp này, chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi hoặc điều chỉnh bất kỳ các chương trình khuyến mại hoặc giá hợp đồng của các khách sạn trong quy trình hoạt động theo quy định riêng của FantaSea tại bất kỳ thời điểm nào, kể cả khách hàng đã thanh toán. FantaSea có trách nhiệm thông báo tới khách hàng và có quyền từ chối xác nhận theo giá đã quá hạn sử dụng. Nếu khách hàng đã thanh toán, FantaSea được quyền hoàn lại tiền.

     

    9. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

    + Các dịch vụ được đăng bán trên website, FantaSea đã ký hợp đồng với các nhà cung cấp, mọi thông tin về các gói dịch vụ đều được cung cấp trực tiếp từ phía nhà cung cấp. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, FantaSea cung cấp dịch vụ tư vấn và đánh giá sản phẩm để khách hàng có thể chủ động đối chiếu, tham khảo giữa thông tin thực tế và thông tin được cung cấp từ phía nhà cung cấp.

    + Ngay sau khi khách hàng đăng ký mua dịch vụ trên website, mọi thông tin như email, số điện thoại sẽ được truyền về máy chủ với hình thức mã hóa. Các thông tin trên cũng được truyền về email chủ để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận đơn hàng và hướng dẫn cách thức thanh toán. Quy trình mua hàng và thanh toán được fantasea.vn thiết kế theo quy trình khép kín vì vậy thông tin của khách hàng sẽ được an toàn.

    FantaSea chịu trách nhiệm bảo mật thông tin giao dịch và chỉ cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

    Đối với các thông tin chuyển khoản khi có sự sai lệch, fantasea.vn đề nghị khách hàng liên lạc lại với ngân hàng để khiếu nại về các khoản thanh toán của mình.

    Mọi hình thức xâm hại và phá hoại website sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

     

    10. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

    +  Để ngăn chặn truy cập trái phép, FantaSea duy trì các quy trình vật lý, điện tử và tổ chức hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị huỷ hoại một cách vô tình hoặc phi pháp, hay bị mất mát, thay đổi một cách vô tình, hoặc bị tiết lộ và truy cập trái phép.

    + FantaSea sử dụng dữ liệu cá nhân và thông tin khác được thu thập thông qua website để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, để xây dựng các tính năng làm cho dịch vụ trên website dễ sử dụng hơn, và để liên hệ với khách hàng về những dịch vụ này. Điều này bao gồm các yêu cầu mua nhanh hơn, việc hỗ trợ khách hàng tốt hơn và việc thông báo kịp thời các dịch vụ mới và ưu đãi đặc biệt. FantaSea có thể liên hệ với quý vị để hỏi phản hồi về việc sử dụng website, nhằm giúp FantaSea nâng cao chất lượng website, hoặc để cung cấp những chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt cho khách hàng với tư cách người dùng website nếu khách hàng đã chỉ ra là khách hàng đồng ý nhận những thông tin như vậy. Nếu khách hàng không thích nhận thông báo về các chương trình tiết kiệm hoặc khuyến mại đặc biệt, khách hàng có thể chọn không nhận bằng cách hồi âm cho FantaSea.

    + FantaSea có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng với các bên thứ ba mà FantaSea thuê để thực hiện các dịch vụ như dịch vụ lưu trữ web, phân tích dữ liệu, để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của FantaSea, để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng và để cung cấp cho khách hàng dịch vụ đã đăng ký. Tất cả các bên thứ ba này bắt buộc phải duy trì tính an toàn và bảo mật của dữ liệu cá nhân, và chỉ được xử lý các dữ liệu này theo hướng dẫn của FantaSea.

    + Khi phát hiện thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích, khách hàng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email đã đăng ký để FantaSea có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

     

    11. TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA WEBSITE WWW.FANTASEA.VN

    Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

    FantaSea sẽ khắc phục các sự cố như: Lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động do thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên.

    Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hay các lỗi khách quan khác khiến thành viên không sử dụng được dịch vụ, hãy thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng FantaSea để chúng tôi kịp thời khắc phục sự cố. Nếu những sự cố trên thuộc trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm liên đới.

     

    12. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA FANTASEA TRAVEL

    12.1 Quyền của Ban quản lý website

    Yêu cầu khách hàng đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân theo mẫu fantasea.vn đưa ra.

    Thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với giá ưu đãi tới thành viên của fantasea.vn

    FantaSea giữ bản quyền dịch vụ và các nội dung giao dịch trên fantasea.vn theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Mọi tài nguyên đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ FantaSea Việt Nam nghiêm cấm sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp dưới mọi hình thức.

    12.2 Trách nhiệm của Ban quản lý website

    Tư vấn, giải đáp thắc mắc: Bộ phận CSKH sẽ tư vấn mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch trên fantasea.vn và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của thành viên.

    Đảm bảo chất lượng dịch vụ: FantaSea yêu cầu nhà cung cấp trực tiếp đưa ra thông tin đầy đủ về dịch vụ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin đó nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng như đã giới thiệu tới khách hàng.

    Đảm bảo an toàn giao dịch.

    Công khai giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên fantasea.vn. Khi khách hàng phát sinh mâu thuẫn với nhà cung cấp hoặc bị thiệt hại lợi ích hợp pháp, FantaSea sẽ tích cực hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích của thành viên.

    Thông báo kịp thời các tin tức liên quan đến hoạt động của fantasea.vn.

     

    13. CAM KẾT VÀ ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

    Cam kết

    Ban quản lý website fantasea.vn và thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.

    Điều khoản áp dụng

    Quy chế của website fantasea.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý website fantasea.vn được quyền thay đổi Quy chế này và có thông báo trên website để thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thi hành đồng nghĩa với việc chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

    Địa chỉ liên lạc chính thức:  

    Website: http://www.fantasea.vn