IHG sẽ quản lý vận hành voco Quảng Bình Resort với 68 biệt thự biển và Crowne Plaza Quảng Bình City Centre với quy mô 232 phòng.
Ra mắt Radisson Blu Hội An tiêu chuẩn quốc tế
Thoả thuận vận hành với Radisson Hotel Group là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, sự minh bạch và khả năng sinh lời của dự án Radisson Blu Hội An (trước đây là Malibu Hội An). Xu hướng hợp tác với các nhà điều hành bất động sản chuyên nghiệp trên thế giới phát triển khá mạnh trong thời gian gần đây. Nhiều thương hiệu lớn từ Thuỵ Sĩ, Đan Mạch, Mỹ… lần lượt xuất hiện tại Việt Nam, mang đến dịch vụ cao cấp và sự minh bạch cho chủ đầu tư lẫn khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng này, chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng ven biển Malibu Hội An cũng chính thức ký thoả thuận quản lý và vận hành với Radisson Hotel Group (Tập đoàn khách sạn Radisson) vào ngày 19/8. Đây là lần đầu tiên thương hiệu dịch vụ khách sạn hiện đại đến từ Mỹ góp mặt tại khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam, góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản nơi đây.
Radisson Hotel Group được thành lập từ năm 1909, đang hoạt động tại 62 quốc gia với khẩu hiệu “Yes, I can” (Vâng, chúng tôi có thể), thể hiện tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng. Sau khi khẳng định vị thế tại các thị trường lớn như: Châu Âu, Mỹ và châu Á Thái Bình Dương, tập đoàn Radisson sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Radisson Hotel Group đầu tư hoặc hợp tác vận hành thường toạ lạc tại những vị trí đẹp gần sân bay, thành phố hoặc các địa điểm du lịch nổi tiếng. Thương hiệu này chính thức tham gia thị trường bất động sản và nghỉ dưỡng Việt Nam vào giữa năm 2018 với tư cách đơn vị quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc và Cam Ranh.
“Theo thoả thuận, dự án đã chính thức đổi tên thành Radisson Blu Hội An. Với danh tiếng và thương hiệu toàn cầu, chúng tôi tin Radisson sẽ là bảo chứng cho việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và vận hành minh bạch dự án tâm huyết của tập đoàn Bamboo Capital”, ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch tập đoàn Bamboo Capital, đại diện đơn vị phát triển dự án kỳ vọng. Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn đơn vị vận hành đến từ Mỹ, ông Nam cho biết, việc kết hợp với một thương hiệu danh tiếng là điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Du khách trong và ngoài nước đều có thói quen tìm hiểu và tin tưởng các thương hiệu quen thuộc, nhằm đảm bảo cho một kỳ nghỉ trọn vẹn. Do đó, khách hàng đầu tư vào dự án Radisson Blu Hội An do Radisson Hotel Group quản lý sẽ yên tâm bởi tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ, giá phòng luôn cao và tỷ lệ công suất phòng được khai thác tối đa.
Sở hữu 734 phòng gồm căn hộ và biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Radisson Hotel Group tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Du khách sẽ được đắm mình vào không gian nghỉ dưỡng hiện đại bên bờ biển cùng với các tiện nghi cao cấp như trung tâm thể thao và giải trí dưới nước, khu vui chơi trẻ em và vườn trên sân thượng. Dự án còn có ba nhà hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng thế giới và địa phương. Bà Katerina Giannouka, Chủ tịch Radisson Hotel Group khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhận định bờ biển miền Trung Việt Nam đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại châu Á. Đặc biệt, phố cổ Hội An chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa cổ kính và sức sống hiện đại. “Radisson Blu Hội An cũng vì thế được thiết kế thân thiện để hòa quyện vào vẻ đẹp thiên nhiên yên bình của nơi đây. Chúng tôi tin rằng triết lý phục vụ “Yes I Can” của đơn vị này sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt với cho du khách”, bà Katerina Giannouka nói.
Nằm ven bờ biển Hà My, phương châm của Radisson Blu Hội An là mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng và đa dạng tiện ích cho chủ sở hữu mỗi căn hộ. Ngay từ khi triển khai, dự án còn có sự hậu thuẫn tốt nhờ uy tín của tập đoàn Bamboo Capital với nguồn vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Việc kết hợp cùng thương hiệu vận hành nổi tiếng thế giới càng khẳng định vị thế và khả năng sinh lời của dự án. Theo báo cáo thị trường nhà ở được hãng nghiên cứu Savills công bố cuối năm 2018, tỷ lệ hấp thụ sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại thị trường Đà Nẵng và Quảng Nam lên đến 86% nhờ “công thức thành công” là uy tín chủ đầu tư kết hợp với cam kết lợi nhuận hấp dẫn và vị trí đắc địa. Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại 4 “điểm nóng” là Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc được xem là kênh đầu tư hấp dẫn và thể hiện phong cách sống của tầng lớp thượng lưu nên tỷ lệ hấp thụ các dự án rất tốt.
So với những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á như Phuket, Bali… tổng số sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam còn thấp nên tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Các dự án chất lượng tốt, toạ lạc tại các vị trí ven biển đẹp và nhiều tiềm năng thu hút khách du lịch vẫn có khả năng phát triển cao. Các yếu tố kích cầu vĩ mô kết hợp với chiến lược tiếp thị của chủ đầu tư và sự đa dạng sản phẩm được dự báo là động lực giúp thị trường duy trì đà tăng trưởng tích cực. Nguồn: ndn.com