IHG sẽ quản lý vận hành voco Quảng Bình Resort với 68 biệt thự biển và Crowne Plaza Quảng Bình City Centre với quy mô 232 phòng.
Thương hiệu TUI sang xịn mịn ra mắt tại Nam Hội An
TUI là tập đoàn du lịch lữ hành khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động trên 180 quốc gia, có trụ sở tại Cộng hòa liên bang Đức. Hiện đang sở hữu trên 330 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu RIU và Robinson, 17 du thuyền với nhiều thương hiệu khác nhau (MS EuropaMein Schiff và Marella Cruises). Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu các thương hiệu lữ hành nổi tiếng với 1,600 công ty du lịch tại và 5 hãng hàng không tại châu Âu với 150 phi cơ khai thác các chặng bay vừa và dài. Bên cạnh đó, tập đoàn phát triển dự án từ thiện TUI Care Foundation được thành lập năm 2015 mang sứ mệnh quảng bá hình ảnh tích cực của ngành du lịch, giáo dục và đào tạo kết hợp môi trường xanh và chuẩn mực xã hội góp phần vào sự phát triển của các điểm du lịch trên thế giới.
Sự mở rộng hệ thống tại châu Á cùng tiềm lực của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới đến từ Cộng hòa liên bang Đức sẽ tiếp tục đưa thương hiệu TUI Blue tiến xa hơn nữa trong lộ trình phát triển trở thành thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới với hơn 100 khách sạn trong năm 2020. Tập đoàn TUI hiện sở hữu 6 khách sạn tại châu Á, bao gồm ba quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Robinson Clubs tại Maldives và Thái Lan và ba khách sạn mang thương hiệu Riu tại Sri Lanka và Maldives. Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục giới thiệu thêm ba thương hiệu khách sạn TUI đến châu lục này. Ông Sebastian Ebel, giám đốc phụ trách mảng khách sạn & nghỉ dưỡng – thành viên Hội đồng quản trị tập đoàn TUI Group cho biết “Chúng tôi nhận thấy cơ hội tiềm năng cho TUI Blue tại châu Á và đang tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch phát triển cho thương hiệu này. Các điểm đến tại Đông Nam Á tạo điều kiện cho chúng tôi có thể vận hành chuỗi khách sạn của mình xuyên suốt các mùa trong năm và cơ hội tiếp cận các nhóm khách hàng mục tiêu mới”.
Với sự kiện ra mắt của khách sạn TUI Blue Nam Hội An, TUI Blue – thương hiệu khách sạn hàng đầu của tập đoàn TUI sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2020. Khu quần thể nghỉ dưỡng sẽ được xây dựng theo phong cách đặc trưng của thương hiệu và định hướng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho những chuyến nghỉ dài của các du khách châu Âu. Dự án này cũng được phát triển để tiếp cận nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày một gia tăng từ thị trường khách châu Á. Khách sạn TUI Blue Nam Hội An bao gồm 318 phòng, tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến thơ mộng thuộc khu vực miền Trung Việt Nam.
Trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ tại TUI Blue Nam Hội An, du khách có thể kết hợp ghé thăm phố cổ Hội An – thành phố cổ được bảo tồn nguyên vẹn nổi tiếng với vẻ đẹp của những con kênh và kiến trúc độc đáo từ nhiều nền văn hóa khác nhau và được công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi UNESCO. Đưa công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng & Sứ mệnh quảng bá hình ảnh tích cực của ngành du lịch Kể từ khi khách sạn TUI Blue đầu tiên mở cửa vào mùa hè năm 2016, thương hiệu này đã không ngừng phát triển và đạt được chỉ số đo lường sự hài lòng rất cao từ phía khách hàng.
Khách sạn TUI Blue hướng đến khách hàng yêu thích sự hiện đại và những trải nghiệm có tính phong cách. Thương hiệu tập trung đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi cá nhân và gia đình những du khách yêu thích khám phá văn hóa và trải nghiệm đặc trưng của mỗi địa phương. Một điểm khác biệt của TUI Blue là việc áp dụng công nghệ vào trải nghiệm khách hàng như Blue app – được mệnh danh là “trợ lý số” và Blue Guides – các đại sứ thân thiện của khách sạn sẽ luôn có mặt để cung cấp các thông tin và bí kíp thú vị trong suốt kỳ nghỉ của du khách. TUI Care Foundation là dự án từ thiện của tập đoàn TUI đã và đang triển khai một số hoạt động tại Việt Nam. Cùng với sự hợp tác của Plan International, họ đã xây dựng một chương trình khuyến học tại Huế năm 2018.
TUI Academy đã đào tạo nghề cho 350 lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại 180 cơ sở đào tạo liên quan tới ngành du lịch. Chương trình đào tạo bao gồm các buổi thực hành tại nhà hàng thiết kế theo mô hình đào tạo của một doanh nghiệp xã hội nhằm mang đến cho những người trẻ tuổi cơ hội học hỏi kinh nghiệm và kiến thức về ngành dịch vụ. Ngoài ra, TUI còn tham gia vào các hoạt động phát triển các khu vực địa phương, bao gồm các chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế cho các hộ dân và nâng cao nhận thức về việc bảo vệ trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, trẻ vị thành niên và gia đình của các em. Nguồn: FNT