Khai trương khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Resort Huế - Fantasea Travel
  • English
  • Khai trương khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Resort Huế

    Lấy cảm hứng từ đặc tính trị liệu không gì so sánh được của nguồn suối khoáng nóng tự nhiên Alba, được tìm thấy vào năm 1928 dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ, Alba Wellness Resort mong muốn đưa ra một khái niệm mới về chăm sóc tâm thân toàn diện, nhằm hướng tới một cuộc sống cân bằng hoàn hảo nhờ kết hợp hài hòa sự vui tươi, khỏe khoắn của cơ thể, trí não và tâm hồn giúp mỗi cá nhân có thể cảm nhận bình yên và hạnh phúc.

     

    Tới Alba Wellness Resort, bạn sẽ được tham gia một hành trình trải nghiệm đặc biệt giúp cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn và tâm hồn thanh thản. Trong hành trình đó, nước khoáng thiên nhiên Alba được sử dụng như một liệu pháp cơ bản.

     

    Alba Wellness Huế

     

    Hành trình của Alba Wellness Resort bao gồm hàng loạt các liệu pháp thư giãn – từ thủy trị liệu, spa trị liệu đến các bài tập vận động cơ thể và trí não nhằm cải thiện cảm xúc và dung nhan. Hãy trải nghiệm quy trình tắm Onsen 7 bước độc đáo và duy nhất ở Việt Nam, với các bể tắm trong nhà và ngoài trời. Hãy tận hưởng kỹ thuật mát-xa và spa độc đáo nhằm duy trì sự cân bằng của cơ thể và trút bỏ mọi muộn phiền. Hãy tham gia các bài tập yoga, thiền đi bộ, tắm nắng, tắm rừng… để cơ thể nhanh nhẹn và tinh thần phấn chấn. Alba Wellness Resort phục vụ chế độ ăn uống thực dưỡng với nguyên liệu sạch và nước khoáng Alba giúp thanh lọc và trẻ hóa cơ thể. Không chỉ là một hành trình “chữa bệnh”, bạn được trở về với thiên nhiên, được khám phá chính bản thân mình.

     

    Alba Wellness Resort

     

    Được bao quanh bởi rừng cây, hồ nước và những con đường rợp bóng tre, Alba Wellness Resort có 56 phòng khách sạn và phòng bungalows nằm ở hai khu riêng biệt: Alba Inn (30 phòng khách sạn) và Alba Village (26 phòng bungalows). Alba Inn được thiết kế tao nhã theo phong cách kiến trúc Nhật đương đại, trong khi Alba Village gợi nhớ vẻ đẹp bình dị của làng quê Việt Nam, với nhà mái tranh, hàng rào tre và những mảnh vườn trồng rau nho nhỏ. Tất cả các phòng đều được trang bị hiện đại và mang dấu ấn thủ công trong trang trí nội thất nhằm đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

     

    Alba Wellness Resort Huế02

     

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT PHÒNG TẠI ALBA WELLNESS HUẾ 

    FantaSea Hà Nội: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa | Tel: +84 24.6258 8855

    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 | Tel: +84 28.6298 8855

    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn  & www.ozgo.vn

    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 26/04/2018
    Ngày cập nhật: 26/04/2018

    Các tin mới cập nhật