Chính sách hỗ trợ của Bamboo Airway mùa Covid-19 - Fantasea Travel
  • English
  • Chính sách hỗ trợ của Bamboo Airway mùa Covid-19

    Trước diễn biến mới về dịch COVID 19 tại Đà Nẵng, Bamboo Airways đưa ra thông báo số 07 về việc hỗ trợ hoàn và đổi vé cho những hành khách bị ảnh hưởng lịch trình chuyến bay từ 08/08/2020 – 31/08/2020. Sau ngày 31/08/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường.

     

    Bamboo

    THÔNG BÁO SỐ 07 VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHO ĐẠI LÝ, ĐỐI TÁC GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA BAMBOO AIRWAYS

    Kính gửi: Quý Khách hàng và đối tác của Bamboo Airways,

    Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) xin trân trọng gửi đến các khách hàng, đại lý, đối tác Thông báo số 07  về phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay nội địa trong giai đoạn dịch Covid-19 với nội dung chi tiết như sau:

    Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các đường bay nội địa Việt Nam

    ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ, COMBO

     Phạm vi áp dụng

    Áp dụng cho các vé nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành và có thay đổi hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 08/08/2020 – 31/08/2020. Sau ngày 31/08/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình

     

     

    Điều kiện và thời hạn tiếp nhận

    –   Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020.

    –   Đối với các vé còn lại:

    + Thay đổi trước ít nhất 06 giờ so với giờ khởi hành của từng chặng bay trên vé cũ: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có

    + Thay đổi trong vòng 06 giờ và sau ngày bay: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    + Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần, đại lý tự thay đổi trên website B2B của đại lý.

    Thời gian bay mới áp dụng

    01/08/2020 – 27/03/2021

    Đổi tên

    –   Bamboo Eco, Bamboo Plus (V1, V2, V3, VP, P1, V4): Thu 150,000VND/khách/chặng

    –   Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GV, GC): Thu

    100,000VND/khách/chặng

    –   Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí

    –   Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA): áp dụng theo điều kiện thông thường

    –   Thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VAT

    –   Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần, đại lý có thể tự thay đổi trên website B2B của đại lý; khách lẻ thay đổi thông qua Tổng đài, Phòng vé

    Hoàn vé

    –   Đối với vé có chặng bay Đà Nẵng bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn

    phí hoàn vé, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020

    –   Đối với vé có chặng Đà Nẵng có ngày khởi hành đầu tiên trên vé nằm trong giai đoạn từ 16/08/2020 – 31/08/2020: miễn phí hoàn vé, thông báo trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé nếu là vé combo vé máy bay kết hợp khách sạn, 03 giờ nếu là vé khác.

    –   Ngoài 2 trường hợp trên: Áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    –   Quy định hoàn tiền:

    + Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;

    + Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 45 ngày nêu trên: BAV sẽ tiến hành hoàn bảo lưu không định danh và Đại lý gửi email yêu cầu lên hotrodaily@bambooairways.com, cc email sales phụ trách để sử dụng tài khoản bảo lưu

    thanh toán dịch vụ khác cho khách.

     

    Ghi chú

    –   Đối với vé combo, thẻ,…: Trường hợp hết chỗ hạng tương ứng, được phép đổi sang vé Thương mại Bamboo Plus hoặc Bamboo Business, phụ thu chênh lệch nếu có.

    –   Đối với các vé có chặng Đà Nẵng từ 8/8 – 31/8/2020 khi có yêu cầu hoàn/đổi, được phép áp dụng điều kiện hoàn/đổi với các chặng khác trên cùng mã đặt chỗ

     

    ĐỐI VỚI VÉ ĐOÀN

    Hạng đặt chỗ

    G, GS

     Phạm vi/hiệu lực áp dụng

    Áp dụng cho các đoàn nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành, có thay đổi hoàn hủy thực hiện từ 00:00 ngày 08/08/2020 – 31/08/2020. Sau ngày 31/08/2020 áp dụng theo điều kiện vé thông thường

    Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình

     Điều kiện và Thời hạn tiếp nhận

    –   Đối với đoàn có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 -15/08/2020: miễn phí thay đổi, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020

    –   Đối với các đoàn còn lại, đã đặt cọc hoặc đã thanh toán toàn bộ, vào tên: đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé.

    Thời gian bay mới áp dụng

    08/08/2020 – 27/03/2021

    Đổi tên

    Trước giờ khởi hành đầu tiên trên vé ít nhất 03 giờ: miễn phí toàn bộ Trong vòng 03 giờ: Không được phép

    Hoàn cọc

    Được phép hoàn cọc của toàn bộ đoàn (miễn phạt cọc)

      Hoàn vé

    –   Đối với các đoàn có chặng bay DAD bị hủy chuyến trong giai đoạn từ 08/08/2020 – 15/08/2020: miễn phí hoàn vé, thông báo muộn nhất ngày 15/08/2020.

    –   Đối với các đoàn còn lại:

    + Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé và không muộn hơn ngày 31/08/2020

    + Thu phí hoàn 250,000VND/khách/chặng, được phép hoàn toàn bộ khách

    + Nằm ngoài các phạm vi thời gian trên: áp dụng theo điều kiện thông thường

    + Mức phí chưa bao gồm VAT

     Ghi chú

    –   Tiền hoàn cọc, hoàn vé luân chuyển về tài khoản bảo lưu và sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian khởi hành đầu tiên không vượt quá 30/06/2021

    –   Đối với các vé có chặng Đà Nẵng từ 8/8 – 31/8/2020 khi có yêu cầu hoàn/đổi, được phép áp dụng điều kiện hoàn/đổi với các chặng khác trên cùng mã đặt chỗ

     

    Điều chỉnh phương án hoàn vé các chuyến bay hoãn, hủy chuyến ngoài Đà Nẵng:

    – Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các chuyến bay nội địa ngoài Đà Nẵng khởi hành trong giai đoạn từ 09/08/2020 – 15/09/2020 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ 00:00 ngày 09/08/2020

    Phương án

    Chuyến bay sớm

    Chuyến bay chậm

    Chuyến bay bị hủy và chuyến bay thay thế có giờ khởi hành sớm/muộn hơn giờ

    khởi hành cũ từ 4 tiếng trở lên

    < 2h

    ≥ 2h

    < 4h

    ≥ 4h

     

    Cho chặng bay bị ảnh hưởng

    Chỉ áp dụng với hành khách có mặt tại sân bay

    thời điểm từ 02h trước giờ

    khởi hành cho đến giờ khởi hành

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng khác trong cùng mã đặt chỗ

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Không áp dụng

    Áp dụng

    Áp dụng

    Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành ngoài 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng

    Không áp dụng

     

    – Quy định hoàn vé: + Đối với khách lẻ, combo : tham khảo phần hoàn vé mục a.

    + Đối với khách đoàn : tham khảo phần hoàn vé mục b.

    Mọi thắc mắc về chính sách trên, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1166 và Chuyên viên Phụ trách Đại lý để được hỗ trợ Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đại lý và đối tác của Bamboo Airways.

     

    Nguồn: Bamboo Airways

    Ngày cập nhật: 12/08/2020
    Ngày cập nhật: 12/08/2020

    Các tin mới cập nhật