Vinpearl Hà Tĩnh chính thức khai trương từ 1/12/2017 - Fantasea Travel
  • English
  • Vinpearl Hà Tĩnh chính thức khai trương từ 1/12/2017

    Vào ngày 1/12/2017 tới đây, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách, góp phần đưa Hà Tĩnh trở thành điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong nước và quốc tế. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Hà Tĩnh, đây sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn cho bất cứ ai muốn hòa mình trọn vẹn với non nước lãng mạn, trữ tình, kết hợp khám phá những điểm du lịch giàu truyền thống cùng ẩm thực dân dã tuyệt hảo nơi mảnh đất miền Trung thân thương.

    Lấy ý tưởng thiết kế từ hoa sen, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh mang trong mình nét đẹp thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Được coi là biểu tượng phồn vinh thịnh vượng mới của Hà Tĩnh, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh nằm trong khu phức hợp cao cấp gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại Vincom và Khu nhà ở biệt thự cao cấp, mang đến các dịch vụ và tiện nghi 5 sao cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch hội họp, công tác của du khách thêm phần trọn vẹn.

    Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh

    Toàn bộ sảnh khách sạn của Vinpearl Hà Tĩnh sử dụng chất liệu đá hoa cương cao cấp, mang đến cho du khách sự hiện đại đẳng cấp ngay từ khi bước chân vào khách sạn.

    Sảnh khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh
    Sảnh khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh

    Vinpearl Hà Tĩnh cung cấp 310 phòng nghỉ tiện nghi và dịch vụ 5 sao quốc tế mang bản sắc Việt với tầm nhìn toàn cảnh mở rộng bao quát trọn vẹn thành phố Hà Tĩnh trong tầm mắt. Ngoài ra, khách sạn còn đặc biệt thiết kế 02 căn phòng tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho người khuyết tật.

    Spa tại Vinpearl Hà Tĩnh
    Spa tại Vinpearl Hà Tĩnh

    Với không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng bậc nhất, Vinpearl Hà Tĩnh là nơi gắn kết thành công của các doanh nhân thành đạt, cũng là nơi du khách được thưởng thức những hương vị tinh túy của ẩm thực bốn phương. Tại khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh, du khách có thể trải nghiệm những món ăn ngon miệng với các công thức nấu ăn được lựa chọn cẩn thận, kết hợp những đặc trưng của cả Châu Á và Châu Âu. Mỗi món ăn đều được đầu bếp Vinpearl tận tình chuẩn bị với những nguyên liệu tươi ngon từ địa phương, tỏa sáng từ hương vị tới cung cách trình bày, đi kèm với một thực đơn đồ uống đa dạng, mang tới cho khách hàng trải nghiệm không thể nào quên.

    Nhà hàng Vinpearl Hà Tĩnh
    Nhà hàng Vinpearl Hà Tĩnh

    Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại với hệ thống phòng họp trong nhà (600 chỗ) và ngoài trời (400 chỗ), được trang bị đầy đủ các thiết bị hội họp tiên tiến, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các đoàn khách du lịch kết hợp với hội nghị, đặc biệt là những sự kiện kinh tế – văn hóa mang tầm quốc gia, quốc tế. Bên cạnh đó, những phòng Spa tiêu chuẩn, phòng tập Gym hiện đại cùng khu vui chơi Kid Club cho trẻ em với trang thiết bị hiện đại và đời mới nhất sẽ giúp kỳ nghỉ tại khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh trở nên trọn vẹn.

    Phòng hội nghị Vinpearl Hà Tĩnh
    Phòng hội nghị Vinpearl Hà Tĩnh

    Từ khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh thắng du lịch nổi tiếng như thác Vũ Môn, hồ Kẻ Gỗ, đèo Ngang, chùa Hương Tích…Đặc biệt, chỉ mất 15 phút di chuyển, du khách sẽ được hòa mình vào những trò chơi thú vị tại công viên nước Vinpearl Waterpark Hà Tĩnh – điểm đến thu hút bậc nhất Bắc Trung Bộ hiện nay.

    Nhân dịp khai trương, khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh đang bắt đầu mở bán với mức giá rất ưu đãi. Hãy đặt phòng ngay để trở thành một trong những người đầu tiên tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Tĩnh.

    LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG
    FantaSea Sài Gòn: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855
    FantaSea Hà Nội: 181 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855
    Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn
    Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Bảy

    Ngày cập nhật: 13/11/2017
    Ngày cập nhật: 13/11/2017

    Các tin mới cập nhật